Nghịch tử giết cha ruột bị bắt sau 28 năm lẩn trốn

Do ông Bền thường xuyên bạo hành gia đình, Hồng đã dùng dây siết cổ cha ruột cho đến chết.

Do ông Bền thường xuyên bạo hành gia đình, Hồng đã dùng dây siết cổ cha ruột cho đến chết.


Nghịch tử giết cha ruột bị bắt sau 28 năm lẩn trốn-1Hồng tại cơ quan công an.

Ngày 11-8, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết vừa tạm giữ hình sự đối với bà Trần Thị Hồng (53 tuổi, ngụ xã Hội Cư, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang) để điều tra về hành vi ‘‘giết người’’.

Theo Phòng cảnh sát hình sự (PC02), Hồng là đối tượng trốn lệnh truy nã của Công an tỉnh Tiền Giang từ năm 1992. Hồng bị bắt khi đang lẩn trốn tại xã Mỹ Lộc, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

Theo hồ sơ vụ việc, năm 1991, do có mâu thuẫn với cha ruột của mình là ông Trần Văn Bền về việc ông thường hay bạo hành gia đình

Mỗi khi đi nhậu về ông Bền thường hay đánh đập vợ con, Hồng bức xúc đã dùng dây siết cổ chết cha ruột của mình. Sau đó, Hồng bị cơ quan CSĐT - Công an tỉnh Tiền Giang bắt giữ.

Do đang mang thai và có nuôi con nhỏ, Hồng được tại ngoại và cấm đi khỏi địa phương. Năm 1992, Hồng đổi tên thành Trần Thị Bảy và bỏ trốn ở nhiều tỉnh thành trên cả nước như Tiền Giang, Long An, TP. HCM…

Hồng mưu sinh bằng nghề mua bán cá ở chợ Hoàng Hoa Thám (quận Tân Bình, TPHCM). Đến năm 2016, Hồng về sinh sống cùng con gái ruột của mình là chị Nguyễn Thị Vững ở xã Mỹ Lộc, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An cho đến nay.

Qua công tác điều tra xác minh và sử dụng tất cả các biện pháp nghiệp vụ, đến 14h45 ngày 9/8/2019, Hồng bị các trinh sát hình sự PC02 phối hợp với Công an tỉnh Long An bắt giữ khi đang lẩn trốn tại huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

Tại cơ quan công an, Hồng khai nhận sau khi được tại ngoại đã bỏ trốn và thay đổi danh tính, mưu sinh bằng việc mua bán cá ở các chợ đầu mối cho đến khi bị bắt.
 

 

Theo Nhịp sống Việt


giết bố

giết người

con giết bố


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.