Người cha ngã quỵ khi thấy thi thể con trai bị nhét trong bao tải phi tang: Xin đi sinh nhật bạn nhưng không thấy về

Hơn nửa tháng mong ngóng tin con, vừa nghe dân làng nói có phát hiện thi thể ngoài bãi rác thì gia đình ông B. Lập tức chạy ra xem rồi đổ gục.

Hơn nửa tháng mong ngóng tin con, vừa nghe dân làng nói có phát hiện thi thể ngoài bãi rác thì gia đình ông B. Lập tức chạy ra xem rồi đổ gục khi biết đó chính là con trai mình.

Theo ghi nhận của PV, ngày 26/4, gia đình ông Vũ Thanh B. (trú phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đang tổ chức đám tang cho con trai mình là Vũ Thanh T. (22 tuổi) - nạn nhân trong vụ giết người nhét vào bao tải phi tang được phát hiện ngày 24/4. Tại đây, có rất đông người thân, họ hàng, bạn bè và bà con lối xóm cùng đến chia buồn với gia đình. 

Người cha ngã quỵ khi thấy thi thể con trai bị nhét trong bao tải phi tang: Xin đi sinh nhật bạn nhưng không thấy về-1

Gia đình T đang tổ chức tang lễ cho thanh niên xấu số

Qua tìm hiểu được biết, vợ chồng ông B. sinh được 1 trai 1 gái, chị gái đầu đã lấy chồng, còn lại mình T. ở cùng bố mẹ. Chia sẻ với chúng tôi, ông B. cho biết, vào chiều 9/4, T. xin phép bố mẹ đi liên hoan cùng với bạn. 

"Chiều 9/4, nó xin phép bố mẹ đi chơi sinh nhật bạn. Muộn không thấy nó về, cũng không nghe gọi điện, tôi gọi thì không thấy ai nghe máy. Nó cũng không nghiện chơi điện tử gì cả, trước đến giờ nó không như thế nên vợ chồng tôi lo lắm. Gọi cho bạn bè nó cũng không ai biết ở đâu, vợ chồng tôi cả đêm không ngủ được. Chờ đến sáng để đến nhà những bạn bè nó hỏi thăm nhưng cũng không ai biết tin tức gì", ông B. nói.

Theo bố nạn nhân, suốt nửa tháng qua gia đình cũng đi tìm kiếm T. khắp nơi nhưng không nghe thấy bất kì tin tức gì, "Từ đó đến nay đã hơn nửa tháng không ăn không ngủ được, nghe ai hỏi cũng cứ tưởng họ đến báo tin con mình. Gặp ai chúng tôi cũng hỏi thăm, cũng nhờ cả bạn bè họ hàng giúp đỡ nhưng không có kết quả".

Ông T cũng cho biết, hơn 9h sáng 24/4 thì có dân làng báo tin phát hiện 1 thi thể ngoài bãi rác, cả gia đình lập tức chạy lại xem. "Lúc ra hiện trường tôi chỉ thấy duy nhất bộ quần áo đúng là của con trai tôi, còn lại mặt mũi tay chân đều đang phân hủy, không nhận ra được nữa. Trên mặt còn có dấu vết bị đánh, răng bị đánh gãy. Lúc đó tôi như đổ gục xuống bên cạnh thi thể con", ông B. sụt sùi nói trong nước mắt. 

Người cha ngã quỵ khi thấy thi thể con trai bị nhét trong bao tải phi tang: Xin đi sinh nhật bạn nhưng không thấy về-2

Gia đình nạn nhân đang chờ kết quả khám nghiệm tử thi tại hiện trường

Được biết, T đang là sinh viên năm cuối đại học Giao thông - Vận tải, chỉ giữa năm nay là ra trường. Thường ngày T. Hiền lành, không xảy ra mâu thuẫn cãi cọ với ai. Gia đình cho biết con trai họ có ý định sau khi ra trường sẽ cùng một số bạn bè mở một quán cà phê. Gia đình cũng ủng hộ nhưng chuyện đó sẽ phải chờ T. Tốt nghiệp đại học mới tính. 

Ngay trong ngày 25/4, cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm đã bắt được nghi phạm sát hại T. tên Sơn (SN 1969, trú tại phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm). Hung thủ đã gây án ngay tại nhà riêng của hắn. 

Ngày hôm qua gia đình đã sang nhà hung thủ, nơi xảy ra vụ án máu còn vương vãi khắp nơi khiến mọi người hết sức phẫn uất. Khoảng cách từ nơi gây án đến nơi hung thủ phi tang chỉ khoảng 700m. Hiện gia đình vẫn chờ thông tin chính thức từ công an.

Theo Thời đại


giết người

giết người phi tang

Án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.