Người đàn ông bị cướp khi đang “vui vẻ”: Bất ngờ lời khai của nhóm cướp nhí

Công an quận Nam Từ Liêm (TP Hà Nội) vừa bắt giữ nhóm thanh niên trẻ tuổi để điều tra hành vi cướp giật tài sản của một người đàn ông đồng tính.

Cụ thể, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Nam Từ Liêm vừa bắt các đối tượng: Đỗ Hoàng Anh (SN 2000, Thống Nhất, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai),

Phạm Văn Duy (SN 2000, Gia Phú, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai),

Nguyễn Văn Tân (SN 2005, Cao Thắng, huyện Lương Sơn, tỉnh Hoà Bình),

Hoàng Công Tấn (SN 2004, Nam Thắng, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định),

Hà Văn Quyến (SN 2004, Kiệt Sơn, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ),

và Phan Văn Hùng (SN 2005, Cao Thắng, huyện Lương Sơn, Hòa Bình).

6 tên cướp nhí này bị bắt để điều tra vụ án liên quan tới trình báo của ông N.V.Đ (SN 1960, trú tại quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) bị cướp giật tài sản.

Người đàn ông bị cướp khi đang vui vẻ”: Bất ngờ lời khai của nhóm cướp nhí-1
Nhóm cướp nhí bị bắt vì cướp tài sản của người đàn ông đồng tính khi đang kích dục cho ông này ở khu vực gần bến xe Mỹ Đình.

Theo đó, ông N.V.Đ đến Công an phường Mỹ Đình 2 trình báo về việc rạng sáng cùng ngày (21/2) đã bị 1 nhóm đối tượng đánh, cướp chiếc xe máy của mình.

Ông Đ cho biết ông là người đồng tính và vài lần tới khu vực vườn ổi (đối diện bến xe Mỹ Đình) để được thoả mãn nhu cầu sinh lý. Ở đây có các thanh niên trẻ mời kích dục với giá “rẻ như bèo”.

Tiến hành truy xét, sàng lọc các đối tượng nghi vấn, cơ quan điều tra xác định nhóm 6 thanh niên trên là những đối tượng nghi vấn chính. Sau quá trình trinh sát thu thập thông tin, Công an quận Nam Từ Liêm đã chính thức bắt giữ nhóm thanh niên này.

Tại cơ quan điều tra, qua đấu tranh, 6 đối tượng khai nhận không nghề nghiệp, xuống Hà Nội lang thang không có chỗ ở rồi chúng gặp nhau.

Khi gặp nhau, các đối tượng rủ nhau đi kích dục cho khách nam tại khu vực vườn ổi trên đường Phạm Hùng. Do hết tiền ăn tiêu, cả nhóm bàn bạc cướp tài sản của khách khi họ đến kích dục.

Nghĩ là làm, vào khoảng 1h sáng ngày 21/2, khi ông Đ đến “địa điểm quen thuộc” để tìm người thoả mãn nhu cầu sinh lý thì nhóm thanh nhiên nhí trên đã mời chào ông này “vui vẻ”.

Nhận được chỉ đạo của Hoàng Anh, Quyến đã đi tới dụ dỗ ông Đ vào chỗ vắng để “vui vẻ” và cả 2 đi vào đoạn đường mới mở cách đó khoảng 20 mét.

Người đàn ông bị cướp khi đang vui vẻ”: Bất ngờ lời khai của nhóm cướp nhí-2

Khu vực vắng vẻ này là nơi nhóm cướp nhí đã cướp tài sản của người đàn ông đồng tính U60 lúc rạng sáng.

5 đối tượng còn lại khi Quyến đi vào cùng ông Đ đã đứng ở ngoài bàn bạc, thống nhất để Quyết “vui vẻ” với con mồi được ít thời gian rồi mới ra tay cướp tài sản.

Ít phút sau đó, khi nhận được tín hiệu từ Quyến, 5 thanh niên liền đi vào và đứng sau nạn nhân Đ. Lúc này Hoàng Anh cởi áo khoác ngoài đang mặc trùm lên đầu ông Đ rồi cả nhóm đè nạn nhân xuống đường.

Các đối tượng đè nạn nhân xuống đất để lấy tài sản thì bị ông Đ hô hoán “cướp”. Hoảng sợ, Quyến, Tân, Hùng bỏ chạy, tuy nhiên Hoàng Anh và Duy vẫn đè giữ nạn nhân Đ để Tấn lục soát.

Thanh niên Phạm Văn Duy khi nhìn thấy xe máy của ông Đ vẫn cắm chìa khoá tại ổ khoá nên chạy lại nổ máy, lái xe đi đón Quyến, Hùng, Tân vừa bỏ chạy. Khi đang di chuyển, Duy dừng xe mở cốp xe máy của ông Đ lấy đi 10 triệu đồng trong 1 chiếc ví thấy trong đó và vứt ví đi.

Ở khu vực vườn ổi, nạn nhân Đ lúc này lấy 340 nghìn giấu trong người đưa cho Tấn và xin đừng lấy xe máy của mình, tuy nhiên nạn nhân Đ tiếp tục bị lấy 1 chiếc điện thoại trong túi quần và số tiền 340 nghìn trên. Về phần chiếc xe máy, sau khi cướp được của người đàn ông đồng tính, nhóm cướp nhí đã đem bán rồi chia nhau tiêu xài số tiền bán xe máy được.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/phap-luat/ong-gia-u60-bi-cuop-khi-vui-ve-bat-ngo-loi-khai-cua-nhom-cuop-nhi-1065179.html

cướp giật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.