Người đàn ông Hải Dương mất tích gần 8 tháng sau khi đi đòi nợ: Là người đĩnh đạc, sống hòa thuận với hàng xóm

Những người hàng xóm tỏ ra vô cùng bàng hoàng khi hay tin ông C. mất tích, đến nay đã gần 8 tháng.

Trưa 5/7, tìm gặp gia đình ông D.C.C. (47 tuổi, trú tại Phố Cuối, thị trấn Gia Lộc, huyện Gia Lộc, Hải Dương), hàng xóm tại đây cho biết cách đây vài ngày địa phương mới bàng hoàng nghe tin ông C. mất tích bí ẩn. Về thông tin liên quan vụ giết người ở Hải Dương kinh hoàng như trên mạng xã hội đăng tải những ngày gần đây, hàng xóm cho hay họ không biết gì về việc ông C. có liên quan hay không.

Theo những người hàng xóm, ông C. sống cùng bố mẹ và 2 người con, ông C. được nhận xét là người đĩnh đạc, sống hòa thuận với bà con láng giềng.

Người đàn ông Hải Dương mất tích gần 8 tháng sau khi đi đòi nợ: Là người đĩnh đạc, sống hòa thuận với hàng xóm-1

Nhà ông C. vẫn đóng cửa im lìm sau vụ việc

Trong khi đó, người nhà ông C. cho biết cơ quan công an vẫn đang điều tra về sự mất tích bí ẩn hơn 7 tháng qua của con trai mình. Gia đình không muốn nhắc tới vụ việc quá nhiều.

Trước đó, gia đình ông C. đã gửi đơn tới UBND thị trấn Gia Lộc về việc khoảng 9h sáng 28/11/2020, ông C. lái xe ô tô nhãn hiệu Mazda CX-5, màu đen, đi đòi nợ một cặp vợ chồng quen biết sống trên phố Nguyễn Thượng Mẫn, phường Bình Hàn, TP.Hải Dương.

Sau nhiều ngày không thấy ông C. về, cũng không thể liên lạc, đã trình báo cơ quan chức năng. Đến tháng 6/2021, gia đình nhận tin phát hiện chiếc xe của ông C. đỗ tại khu đô thị Kim Văn - Kim Lũ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Cũng theo bố nạn nhân, ông H. cho biết: "Trước khi con trai tôi mất tích, có 2 vợ chồng hay đến nhà, giới thiệu thuốc với tôi. Nhưng từ khi xảy ra vụ việc thì không thấy nữa".

Trước thông tin xuất hiện trên mạng xã hội xung quanh sự mất tích bí ẩn của ông C., gia đình người đàn ông này cho biết đang chờ thông tin chính thức từ cơ quan công an.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-dan-ong-hai-duong-mat-tich-gan-8-thang-sau-khi-di-doi-no-la-nguoi-dinh-dac-song-hoa-thuan-voi-hang-xom-162210507145010968.htm

mất tích

Hải Dương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.