Người đàn ông mắc bệnh tâm thần trộm xe ô tô để... lái thử rồi vứt ven đường

Người đàn ông được xác định mắc bệnh tâm thần đã leo lên xe ô tô đỗ trên đường rồi lái xe đến khu vực khác và vứt lại bỏ đi

Người đàn ông được xác định mắc bệnh tâm thần đã leo lên xe ô tô của anh T. đỗ trên đường Hồ Tùng Mậu, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội rồi lái xe đến khu vực khu đô thị An Sinh vứt ngay ven đường.

Tối ngày 3/5, trên mạng xã hội, facebook có tên V.H. chia sẻ câu chuyện khi anh cùng vợ tới trường đón con ở khu vực khu đô thị An Sinh, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội thì phát hiện một chiếc ô tô bật đèn, cửa kính mở, có nhiều đồ đạc nhưng không có người bên trong.

Ban đầu anh H. tưởng rằng chủ xe ra ngoài nhưng quên không tắt máy, khóa xe. Sau khi kiểm tra anh đã gọi điện theo số điện thoại trên một tấm card visit bỏ trong ô tô thì chủ xe cho biết xe bị mất. Ngay sau đó chủ xe được xác định là anh Vũ Văn T. đã cùng Công an phường Cầu Diễn tới hiện trường kiểm tra chiếc xe và tài sản.

Hà Nội: Người đàn ông mắc bệnh tâm thần trộm xe ô tô đang đỗ trên đường Hồ Tùng Mậu rồi vứt ven đường - Ảnh 1.

Chiếc xe ô tô đỗ ven đường khu đô thị An Sinh được anh H. phát hiện. Ảnh V.H.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều 4/5, lãnh đạo Công an phường Cầu Diễn cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo lực lượng công an phường đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Thông tin ban đầu, tối cùng ngày, anh T. đỗ ô tô Suzuki trên đường Hồ Tùng Mậu để mua đồ nhưng quên không rút chìa khóa. Ít phút sau anh T. quay ra thì tá hỏa phát hiện chiếc xe ô tô của mình đã biến mất. Theo anh T., trong xe có khá nhiều tài sản cá nhân như điện thoại và nhiều giấy tờ liên quan.

Hà Nội: Người đàn ông mắc bệnh tâm thần trộm xe ô tô đang đỗ trên đường Hồ Tùng Mậu rồi vứt ven đường - Ảnh 2.

Lực lượng công an có mặt tại hiện trường kiểm tra xe. Ảnh V.H.

Khoảng 2 giờ sau khi xảy ra sự việc, anh T. nhận được điện thoại của anh V.H. thông báo chiếc xe của anh đang đỗ tại khu vực khu đô thị An Sinh. Sau khi nhận lại chiếc xe của mình, anh đã đến kiểm tra và phát hiện tài sản của mình vẫn còn nguyên vẹn.

Qua điều tra, Công an phường Cầu Diễn xác định, sau khi anh T. rời khỏi xe thì đối tượng Ngô Thế A. (44 tuổi, trú tại phường Cầu Diễn) đã trèo lên xe và lái đi. Qua làm việc với cơ quan công an, A. tỏ ra ngơ ngác. Sau đó, đại diện gia đình A. xác nhận, đối tượng này bị mắc bệnh tâm thần kèm theo bệnh án.

Trong lúc tỉnh táo, A. thừa nhận, chiều tối 3/5, khi nhìn thấy một chiếc xe ô tô đỗ ở ven đường, khóa điện vẫn mở liền trèo lên lái thử. Khi lái đến khu vực chung cư An Sinh thì để lại xe bỏ đi. Rất may, trong chặng đường di chuyển, A. không gây tai nạn.

Vụ việc đang được Công an quận Nam Từ Liêm tiếp tục điều tra, xử lý.

Theo Thời Đại


mạng xã hội

Bệnh tâm thần

trộm xe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.