Tình tiết mới vụ người đàn ông "trút mưa dao" vào gái bán dâm vì nghi bị nhiễm HIV

Cơ quan điều tra đã khởi tố thêm tội chứa gái mại dâm trong vụ người đàn ông ở huyện Ea Kar (Đắk Lắk) trút mưa dao lên gái bán dâm vì nghi bị nhiễm HIV.

Ngày 12/5, nguồn tin từ Viện KSND tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã ban hành cáo trạng truy tố Lê Ngọc Phượng (SN 1963, trú tại xã Ea Đar, huyện Ea Kar) về tội giết người và Nguyễn Văn Châu (SN 1952, trú huyện Ea Kar) về tội chứa mại dâm.

Tình tiết mới vụ người đàn ông trút mưa dao vào gái bán dâm vì nghi bị nhiễm HIV-1
Lê Ngọc Phượng tại cơ quan điều tra

Theo cáo trạng, ông Châu mở quán cà phê V.Q. (tại thôn 1A, xã Cư Ni, huyện Ea Kar) và sử dụng hai căn phòng cho các phụ nữ bán dâm.

Ngày 10/2/2021, tại căn phòng trên gác của quán V.Q., bà N.T.K.O. (SN 1972, trú tại huyện Krông Pắk) đã bán dâm cho Lê Ngọc Phượng với giá 200.000 đồng.

Sau khi mua dâm mà không dùng bao cao su, ông Phượng thấy sức khỏe có nhiều biểu hiện lạ, nghi ngờ mình bị nhiễm HIV nên đi khám tại Bệnh viện đa khoa khu vực 333 (huyện Ea Kar). Ông Phượng có ý định tự tử nếu kết quả xét nghiệm dương tính với HIV.

Ngày 9/5/2021, ông Phượng đến quán V.Q. rồi gọi bà O. đến để hỏi rõ. Khi vào phòng, ông Phượng nói không đến mua dâm mà hỏi "Em có bị HIV không?".

Lúc này, bà O. tức giận và nói: "Ừ tao bị HIV đấy, mày ngu thì cho mày chết!".

Sau khi giằng co qua lại, Phượng dùng dao đâm liên tiếp 3 nhát vào người bà O. khiến người này tử vong tại chỗ.

Mở rộng điều tra xác định trong khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 5/2021, ông Châu đã sử dụng 2 căn phòng để cho các đối tượng mua bán dâm 6 lần, thu lợi bất chính khoảng 220.000 đồng/lần.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/tinh-tiet-moi-vu-nguoi-dan-ong-trut-mua-dao-vao-gai-ban-dam-vi-nghi-bi-nhiem-hiv-post1437843.tpo

gái bán dâm

HIV


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.