Người phụ nữ 54 tuổi bị người tình sát hại trong nhà nghỉ vì không chịu trả 600 triệu

Bước đầu, Hậu thừa nhận đã giết bà T. do mâu thuẫn tiền bạc. Cụ thể, Hậu khai bà T. nợ Hậu hơn 600 triệu đồng nhưng không trả.

Người phụ nữ 54 tuổi bị người tình sát hại trong nhà nghỉ vì không chịu trả 600 triệu-1


Sáng 29/8, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Hậu (63 tuổi, ngụ Bà Rịa - Vũng Tàu) để điều tra về hành vi giết người . Nguyễn Văn Hậu là nghi phạm đâm chết bà N.T.T. (54 tuổi, ngụ Lâm Đồng).

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 9h ngày 27/8, Nguyễn Văn Hậu tới thuê phòng nghỉ số 15 tại nhà nghỉ trên. Khoảng 30 phút sau, bà T cũng đến nhà nghỉ và vào phòng với người đàn ông này.

Người phụ nữ 54 tuổi bị người tình sát hại trong nhà nghỉ vì không chịu trả 600 triệu-2
Nhà nghỉ nơi xảy ra án mạng. Ảnh: Báo Đồng Nai

Đến khoảng 14h cùng ngày, Hậu rời khỏi phòng và nói với nhân viên nhà nghỉ là đi mua đồ ăn.

Tuy nhiên, đến khoảng gần 17h cùng ngày, không thấy Hậu quay lại, thấy nghi ngờ, nhân viên nhà nghỉ lên kiểm tra thì phát hiện bà T chết trên tấm nệm trong phòng, báo PLVN đưa tin.

Nhận được thông tin về vụ việc, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh tiến hành điều tra vụ việc.

Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng xác định, nạn nhân đã bị vết cắt trên cổ dẫn đến tử vong. Kiểm tra bên trong phòng nghỉ, công an thu giữ một giỏ xách bên trong có 500 ngàn đồng, nhẫn trang sức, điện thoại và giấy tờ mang tên nạn nhân.

Lực lượng công an cũng tiến hành làm việc với một số người liên quan và trích xuất hệ thống camera an ninh quanh khu vực đó để phục vụ công tác điều tra. Qua một số thông tin và hình ảnh thu thập được, cơ quan chức năng xác định trước đó ngày 23/8, bà T. cũng đã đến thuê phòng nghỉ trên để ở cùng với một người đàn ông.

Trong các ngày 24 và 25/8, bà T. cũng đã nhiều lần thuê nhà nghỉ gần khu vực đó để ở với một người đàn ông chưa rõ lai lịch, thông tin đăng tải trên báo Đồng Nai.

Đến ngày 28/9, Công an tỉnh Đồng Nai bắt giữ Hậu khi đang lẩn trốn trên địa bàn huyện Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu).

Làm việc với công an, bước đầu Hậu khai nhận giữa 2 người có quan hệ tình cảm. Lâu nay Hậu có cho bà N.T.T. nhiều lần mượn tiền, tổng cộng khoảng 600 triệu đồng. Nhiều lần đòi bà N.T.T. không trả nên Hậu đã bức tức dùng dao đâm chết người tình.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/nguoi-phu-nu-54-tuoi-bi-nguoi-tinh-sat-hai-trong-nha-nghi-vi-khong-chiu-tra-600-trieu-223884

giết người


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.