Người phụ nữ bị bắt khi mang xe trộm cắp từ Đồng Nai lên Sài Gòn tiêu thụ ngày 8/3

Trong lúc mang xe máy trộm cắp từ Đồng Nai lên Sài Gòn tiêu thụ, người phụ nữ bất ngờ khi bị lực lượng “liên quân phòng chống tội phạm” phát hiện giữ lại, giao cho Công an.

Ngày 9/3, Công an phường 15 (quận 11, TP.HCM) đã bàn giao Trần Huỳnh Hồng Thương (33 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh, TP.HCM) cho Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

Trước đó, vào khoảng 17 giờ ngày 8/3 đội "SBC Biên Hòa" nhận được tin báo của người dân bị mất trộm chiếc xe máy (BKS 60F1-669.84) tại khu phố 1, phường Bửu Long, TP.Biên Hoà, Đồng Nai.

Người phụ nữ bị bắt khi mang xe trộm cắp từ Đồng Nai lên Sài Gòn tiêu thụ ngày 8/3-1

Người phụ nữ bị giữ lại khi đang mang xe trộm cắp đi tiêu thụ

Nạn nhân cho biết xe có định vị nên phát hiện phương tiện đang di chuyển từ Đồng Nai hướng về TP.HCM, lập tức đội "SBC Biên Hoà" thông báo lên nhóm "liên quân phòng chống tội phạm" các khu vực và thông báo với cảnh sát sát hình sự Công an TP. Thủ Đức hỗ trợ truy xét đối tượng trộm xe.

Người phụ nữ bị bắt khi mang xe trộm cắp từ Đồng Nai lên Sài Gòn tiêu thụ ngày 8/3-2

Chiếc xe máy bị trộm

Khi đến ngã tư Lê Đại Hành và 3/2 (thuộc phường 15, quận 11, TP.HCM) một thành viên trong "liên quân phòng chống tội phạm" phát hiện đối tượng Thương đang điều khiển chiếc xe bị trộm cắp nên giữ lại đối tượng chờ Công an phường 15 đến bàn giao, xử lý.

Người phụ nữ bị bắt khi mang xe trộm cắp từ Đồng Nai lên Sài Gòn tiêu thụ ngày 8/3-3

Phát hiện túi ni lon nghi là ma tuý trong người đối tượng

Tại Công an phường 15, Thương khai không biết đây là xe trộm cắp. Đối tượng này nhận xe từ một người đàn ông tên Long. Khi đang trên đường mang xe đến địa điểm giao và nhận tiền thì bị bắt giữ.

Ngoài ra, lực lượng chức năng còn phát hiện trên người Thương cất giấu gói ni lon nghi là ma túy.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nguoi-phu-nu-bi-bat-khi-mang-xe-trom-cap-tu-dong-nai-len-sai-gon-tieu-thu-ngay-8-3-161210903135618929.htm

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.