Người phụ nữ bị chồng sát hại trong nhà vệ sinh

Mâu thuẫn xảy ra khi Bích nghi ngờ vợ có bồ. Sau khi gây án mạng, nghi phạm bị người dân bắt giữ.

Ngày 5/4, Công an TP Châu Đốc đã bàn giao nghi phạm Nguyễn Văn Bích (29 tuổi, ở phường Châu Phú A, TP Châu Đốc) cho Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang điều tra về việc sát hại vợ là N.T.C.T. (19 tuổi) vào trưa 4/4.

Theo điều tra, Bích và T. có với nhau một con chung. Gần đây, Bích nghi ngờ vợ có quan hệ tình cảm với người khác nên họ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Su đó T. bỏ về nhà cha ruột. Bích nhiều lần đến tìm nhưng vợ không gặp mặt.

Người phụ nữ bị chồng sát hại trong nhà vệ sinh-1
Nghi phạm bị cảnh sát bắt giữ. Ảnh: Tiến Tầm.

Trưa 4/4, anh ta mang theo dao đến nhà cha vợ. Khi Bích nói chuyện, T. không trả lời mà đi vào nhà vệ sinh khóa cửa. Sau đó, nghi phạm trèo vào bên trong, cầm dao đâm vợ nhiều nhát.

Thấy nạn nhân bỏ chạy ra ngoài, người dân đã vây bắt Bích. Vợ nghi phạm được đưa đến bệnh viện cấp cứu, đến trưa cùng ngày thì tử vong.

Theo nhà chức trách, Bích nghiện ma túy, từng có tiền án về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Nghi phạm chấp hành xong án phạt tù hồi tháng 8/2020.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nguoi-phu-nu-bi-chong-sat-hai-trong-nha-ve-sinh-post1307398.html?fbclid=IwAR1rjW4VoLXdW7WSitvMhUk_2bpACN4rw20zmfnIqcgcKhYrUXoXJ1p3Rgg

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.