Người phụ nữ bị đo nồng độ cồn nói lý do 'tung cước' vào CSGT

Hồng Sương khai với cơ quan điều tra rằng do say rượu, không làm chủ được bản thân nên có hành vi chống người thi hành công vụ.

Hồng Sương khai với cơ quan điều tra rằng do say rượu, không làm chủ được bản thân nên có hành vi chống người thi hành công vụ.

Bốn ngày qua, người dân tỉnh Bạc Liêu rất bất bình khi xem clip có nội dung 2 người đàn ông và 2 phụ nữ chống đối cảnh sát giao thông tại xã Vĩnh Lộc A, huyện Hồng Dân.

Những người này là Trần Văn Lâm (34 tuổi), Phan Lệ Thanh (40 tuổi, vợ Lâm), Trần Thị Hồng Sương (37 tuổi, cùng ngụ xã Lương Nghĩa, huyện Long Mỹ, Hậu Giang) và Nguyễn Văn Thức (29 tuổi, ngụ xã Vĩnh Lộc A, huyện Hồng Dân) đã bị Công an huyện Hồng Dân khởi tố về tội Chống người thi hành công vụ.

Người phụ nữ bị đo nồng độ cồn nói lý do tung cước vào CSGT-1
Sương tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp.


Theo cơ quan điều tra, đây là vụ án nghiêm trọng, xảy ra khi Luật Phòng chống tác hại của rượu bia có hiệu lực và cơ quan chức năng đang thực hiện nghiêm Nghị định 100 của Chính phủ. Vì vậy, Công an huyện Hồng Dân đã đề nghị VKSND cùng cấp phê duyệt lệnh bắt tạm giam Lâm.

Làm việc với cảnh sát, Sương và Lâm cho rằng do trong người có bia rượu nên không làm chủ được hành vi. Còn Thanh và Thức vì bênh vực chồng và người thân nên có những hành vi trái pháp luật.

Vụ việc xảy ra khoảng 14h ngày 13/1, khi lực lượng CSGT của Công an huyện Hồng Dân phát hiện 2 người chạy xe máy có dấu hiệu say rượu tại xã Vĩnh Lộc A. Sau khi dừng xe kiểm tra, CSGT xác định Lâm có nồng độ cồn 1,100 mg/l khí thở và Sương là 0,471 mg/l khí thở.

Khi bị lập biên bản vi phạm hành chính, Lâm đạp đổ môtô của CSGT. Sương và Thức lớn tiếng mắng chửi, lao vào tấn công lực lượng làm nhiệm vụ khiến 2 CSGT bị thương.

Người phụ nữ bị đo nồng độ cồn nói lý do tung cước vào CSGT-2
Lâm (trái) và Thức. Ảnh: Công an cung cấp.

Trong đó, Sương là người tỏ ra hung hăng nhất. Nữ bị can này đã co chân đạp, đá vào CSGT đang khống chế Lâm.

"Mày buông anh tao ra. Ê, mày muốn gì vào trong nói chuyện với tao", Sương nói với một CSGT và nội dung này được người dân quay clip đăng trên Facebook.

Lập biên bản vi phạm nồng độ cồn, CSGT bị đạp, chửi bới. Nhóm nam nữ bị lập biên bản vi phạm nồng độ cồn bất ngờ chống đối, tấn công CSGT. Cảnh sát đang làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ của nhóm này.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nguoi-phu-nu-bi-do-nong-do-con-noi-ly-do-tung-cuoc-vao-csgt-post1037507.html

đo nồng độ cồn

xử lý vi phạm giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.