Người phụ nữ bị hàng xóm đánh chết

Người phụ nữ ở Tiền Giang bị hàng xóm dùng hung khí đánh nhiều cái vào đầu khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 28/3, lãnh đạo xã Tân Hương (huyện Châu Thành, Tiền Giang) xác nhận vụ người phụ nữ bị hàng xóm dùng hung khí đánh dẫn đến tử vong.

Theo thông tin ban đầu, bà T.N.P. (68 tuổi) và ông Trần Văn Hoàng (53 tuổi, ngụ ấp Tân Thạnh, xã Tân Hương) là hàng xóm của nhau, nhưng xảy ra mâu thuẫn.

Người phụ nữ bị hàng xóm đánh chết-1

Toàn bộ vụ việc được camera ghi lại. Ảnh chụp màn hình

Khoảng 17h5 chiều 27/3, ông Hoàng dùng hung khí đánh bà P. dã man tại đoạn đường nông thôn ở ấp Tân Thạnh, xã Tân Hương. 

Bà P. gục tại chỗ, nhưng ông Hoàng vẫn dùng hung khí đánh nhiều cái vào đầu nạn nhân. Toàn bộ vụ việc được camera ghi lại. Sự việc chỉ dừng lại khi có người đến can ngăn.

Bà P. được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Do vết thương quá nặng, bà P. đã tử vong vào rạng sáng 28/3. Công an đang tạm giữ nghi phạm Hoàng. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nguoi-phu-nu-bi-hang-xom-danh-chet-2125613.html

đánh người

hàng xóm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.