Người phụ nữ giết cháu người tình để cướp tài sản: Tiếp tục lên kế hoạch giết lễ tân khách sạn để trộm tiền

Sau khi giết cháu người tình để cướp toàn bộ tài sản, Chanh bỏ trốn vào TP Hồ Chí Minh tiếp tục lên kế hoạch giết lễ tân khách sạn thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Ngày 19/12 Công an tỉnh Bình Thuận đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với đối tượng Lê Thị Chanh (48 tuổi, ngụ thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế) về hành vi "giết người" và "cướp tài sản".

Theo hồ sơ điều tra, Chanh được người tình đưa về thị trấn Phan Rí Cửa (huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận) chơi. Tại đây, Chanh thấy cháu của người tình là bà Nguyễn Thị L. (50 tuổi) sống một mình có đeo nhiều trang sức trên người nên nảy sinh ý định sát hại để cướp tài sản.

Người phụ nữ giết cháu người tình để cướp tài sản: Tiếp tục lên kế hoạch giết lễ tân khách sạn để trộm tiền-1
Đối tượng Chanh tại cơ quan chức năng.

Tối 30/12 Chanh đến nhà bà L. chơi rồi dùng chày gỗ đánh vào đầu nạn nhân gục xuống. Đối tượng sau đó dùng tay bóp cổ bà L. cho đến chết rồi cướp toàn bộ nữ trang gồm 1 sợi dây chuyền vàng, 1 đôi bông tai vàng, 7 chiếc vòng đeo tay vàng, 2 chiếc nhẫn vàng trên người nạn nhân. Đối tượng bình tĩnh lấy bỏ gối lau dấu vết trước khi rời khỏi hiện trường.

Sau khi gây án, đối tượng bỏ trốn vào TP Hồ Chí Minh bán hết nữ trang vừa cướp được rồi lẫn trốn trong khách sạn.

Đêm 12/12 các trinh sát đã bắt giữ Chanh khi đang lẫn trốn tại một khách sạn tại xã Bình Hưng (huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh).

Tại thời điểm bị bắt trong túi Chanh còn có 1 con dao. Chanh khai nhận chờ đến cuối tuần, khách sạn ra vào đông người sẽ dùng con dao trên giết lễ tân để chiếm đoạt tiền của khách sạn.

Rất may lực lượng chức năng bắt giữ đối tượng kịp thời, ngăn chặn tội ác.

Được biết, Chanh là đối tượng ham mê cơ bạc. Cơ quan chức năng đang hoàn tất hồ sơ để sớm đưa đối tượng ra xử lý theo quy định của pháp luật.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-phu-nu-giet-chau-nguoi-tinh-de-cuop-tai-san-tiep-tuc-len-ke-hoach-giet-le-tan-khach-san-de-trom-tien-162201912173242633.htm

cướp tài sản

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.