Người phụ nữ mê man sau ly cà phê sữa đá, toàn bộ vàng và tài sản trên người "bốc hơi"

Công an quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ đã bắt giữ đối tượng có hành vi đánh thuốc mê vào đồ uống để cướp tài sản.

Ngày 22/9, báo Vietnamnet đưa tin, Công an quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, tỉnh Cần Thơ đang tạm giữ hình sự đối tượng Từ Thanh Phong (SN 1974, ngụ quận 8, TP.HCM) và Hà Thị Thạnh (SN 1966, ngụ quận Ninh Kiều) điều tra về hành vi cướp tài sản.

Hồ sơ vụ án cho thấy, Phong và Thạnh sống với nhau như vợ chồng nhưng không đăng ký hôn thú. Để có tiền tiêu xài cá nhân, 2 đối tượng này đã lên kế hoạch đánh thuốc mê cướp tài sản.

Ngày 21/7, Phong lấy tên giả là Cường, gọi điện thoại cho bà T.T.H (SN 1970, ngụ huyện Phong Điền) để hỏi mua ổi. Đến ngày 23/7, Cường tiếp tục gọi điện cho bà H., hẹn ra quán cà phê bàn chuyện mua bán đất.

Tin là thật, bà H. sau đó chạy xe máy đến bệnh viện Nhi đồng gửi rồi được Phong chở đến quán cà phê trên đường Trần Phú, quận Ninh Kiều để bàn chuyện làm ăn.

Trong quá trình nói chuyện làm ăn, Phong đưa cho bà H. ly cà phê sữa đá. Sau khi uống xong, bà H. rơi vào tình trạng mê man. Đến khi tỉnh lại, bà H. tá hỏa khi phát hiện toàn bộ số tài sản trên người mình đã không cánh mà bay nên đã trình báo sự việc tới cơ quan công an.

Theo bà H., số tài sản của bà bị mất gồm 25 chiếc vòng vàng, trọng lượng 2 lượng, chiếc lắc 8 chỉ vàng 18k, dây chuyền và mặt dây chuyền 7 chỉ vàng 18k, 2 chiếc nhẫn vàng 18k, iphone 7 và 4 triệu đồng.

Vào cuộc điều tra, Công an quận Ninh Kiều xác định Phong và Vân là 2 đối tượng nghi vấn. Tuy nhiên, qua xác minh thì cả 2 không có mặt tại địa phương.

Đến ngày 20/9, Công an quận Ninh Kiều phối hợp cùng Công an TP.HCM tiến hành bắt giữ Phong tại phường 14, quận 8, TP.HCM. Thạnh sau đó cũng bị bắt giữ tại Cần Thơ.

Tại cơ quan công an, bước đầu, các đối tượng khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Cụ thể, tháng 2/2020, sau khi chấp hành xong hình phạt tù, Phong tìm gặp Thạnh tại Cần Thơ.

Hai người bàn bạc tìm kiếm người có tài sản nhằm chiếm đoạt. Thạnh có nhiệm vụ tìm kiếm người có tài sản, cung cấp thông tin cho Phong để đối tượng tiếp cận lợi dụng nạn nhân sơ hở, bỏ thuốc ngủ vào ly nước. Khi nạn nhân rơi vào mê man, Phong báo cho Thạnh đến tháo nữ trang, tài sản để chiếm đoạt và cùng nhau bỏ trốn, theo báo Giao Thông.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Theo NGƯỜI ĐƯA TIN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/nguoi-phu-nu-me-man-sau-ly-ca-phe-sua-da-toan-bo-vang-va-tai-san-tren-nguoi-boc-hoi-a490564.html

cướp tài sản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.