Hé lộ nguyên nhân người phụ nữ xinh đẹp bị chồng 'lập mưu' sát hại

Sống cùng một người vợ đẹp người đẹp nết, Huỳnh Văn Hồng vẫn cảm thấy khó chịu khi có ai đó khen vợ mình đẹp.

Sống cùng một người vợ đẹp người đẹp nết, Huỳnh Văn Hồng vẫn cảm thấy khó chịu khi có ai đó khen vợ mình đẹp. Tính nết ghen tuông mù quáng của Hồng khiến gia đình nhiều lần đứng trước bờ vực tan nát. Và lần này, Hồng đã xuống tay đoạt mạng vợ cũng chỉ để thỏa cơn ghen tuông vô lối.

Nhiều lần ghen tuông vô cớ

Ngày 7/4, PV Người Đưa Tin Pháp Luật đã tìm đến hiện trường vụ án mạng chấn động tại ấp 3B, xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Vượt qua con đường lởm chởm đá xanh, PV có mặt tại ngôi nhà của đối tượng Huỳnh Văn Hồng (45 tuổi, ngụ ấp 3B, xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hòa).

Tại đây, vào khoảng gần 4h sáng ngày 4/4, Hồng đã dùng dao đoạt mạng chị Phan Thị L. (39 tuổi, vợ của Hồng). Sau khi sát hại vợ hiền, Hồng thản nhiên đến Công an xã Hựu Thạnh đầu thú.

Ngôi nhà nằm trong một khu đất đã được quy hoạch, xung quanh có nhiều căn nhà hoang. Phần đất của Hồng cũng đã được trả tiền đền bù nhưng gia đình Hồng vẫn tiếp tục sống tạm tại đây. Từ hôm xảy ra án mạng, khu vực vốn vắng vẻ lại càng hoang vu lạ thường.

Hé lộ nguyên nhân người phụ nữ xinh đẹp bị chồng lập mưu sát hại-1
Ngôi nhà xảy ra vụ chồng cuồng ghen sát hại vợ.

“Bình thường, nhà của Hồng còn có tiếng của 2 đứa nhỏ chơi đùa, tắm sông. Từ hôm nhà Hồng có chuyện, không còn ai sống ở đó nữa. Mấy đứa nhỏ về nội ngoại sống, căn nhà lạnh lẽo, lặng thinh”, một người dân sống gần nhà của Hồng chia sẻ.

Cũng theo người dân địa phương, Hồng có trồng một vườn ổi phía sau nhà. Mỗi đợt ổi có trái, Hồng lại hái mang ra chợ bán. Vợ Hồng làm công nhân ở công ty Pouyen (quận Bình Tân, TP.HCM). Ngày nào, chị L. cũng phải thức dậy từ sớm chạy xe máy xuống TP.HCM làm việc, rồi chiều lại tất tả về nhà lo buổi cơm chiều.

Kinh tế của gia đình Hồng ổn định một phần nhờ công lao khéo vun vén của người vợ. Làm công nhân được bao nhiều đồng, chị L. đều dành dụm cho người quen vay với lãi suất thấp. Nhờ vậy, gia đình của Hồng có đồng ra đồng vô, không phải lo chuyện chạy ăn từng bữa.

Có được người vợ hiền biết lo toan nhà cửa, Hồng vẫn không lấy làm hãnh diện mà suốt ngày trở chứng ghen tuông. Tiết lộ về tính cách bất thường của đứa cháu, ông Huỳnh Văn Tiếp (cán bộ xã Hựu Thạnh, cậu của Hồng) cho biết: “Cuộc sống vợ chồng của Hồng cắn đắng hơn một năm nay. Thằng này ghen quá đi, không phải mâu thuẫn tiền bạc như người ta đồn đâu”.

Hé lộ nguyên nhân người phụ nữ xinh đẹp bị chồng lập mưu sát hại-2
Ông Huỳnh Văn Tiếp thông tin về vụ án mạng ở địa phương.

“Sau khi nhận hơn 1 tỷ đồng tiền đền bù đất, vợ chồng Hồng nhờ mấy anh chị của Hồng mua dùm một miếng đất mới. Đâu đó rõ ràng, cho nên, hai vợ chồng không lục đục chuyện tiền bạc”, ông Tiếp khẳng định.

Cũng theo lời của ông Tiếp, người nào đi ngang qua nhà mà nhìn chị L. thì coi chừng Hồng xách dao rượt chém. Hồng suốt ngày say xỉn nên có nhiều bạn nhậu nhưng hễ bạn nhậu nào nói vợ Hồng đẹp thì thể nào cũng có đánh nhau.

“Nó ghen đến như vậy đó. Ăn nhậu tối ngày, hồi không nhậu thì được lắm, hiền lành phải biết nhưng ăn nhậu vào thì thấy ai dòm vợ liền sinh nghi kỵ”, ông Tiếp lắc đầu ngao ngán khi nhắc đến Hồng.

Hàng xóm của gia đình đối tượng Hồng chia sẻ, khoảng hơn 1 tháng trước, Hồng đánh vợ, lột sạch quần áo, rượt chạy khắp xóm. Hàng xóm phải cho vợ Hồng mượn quần áo mặc vào.

Sau lần đó, vợ Hồng bỏ về quê và chỉ đi làm ở quận Bình Tân, TP.HCM, chứ không ghé về thăm nhà. Thấy vợ không về, Hồng xuống tìm vợ, năn nỉ, xin lỗi. Mủi lòng, lại thương 2 đứa nhỏ, chị L. quay về sống chung.

Thản nhiên đến công an báo: “Tôi giết con vợ tôi chết rồi”

Nhắc đến vụ án mạng chấn động vùng quê, ông Huỳnh Văn Tiếp cho biết: “Từ trước đến nay, địa phương chưa bao giờ xảy ra chuyện giết vợ, giết chồng, mà nay thằng Hồng lại làm chuyện kinh thiên động địa.

Sáng sớm ngày 4/4, anh trai của Hồng chạy vào nhà tôi thông báo: “Cậu Ba ơi, thằng Đẹt (tên thường gọi của Hồng – PV), nó giết con vợ nó chết queo rồi”. Nghe tin, tôi chỉ kịp kêu lên trời ơi, rồi hỏi nó hồi nào.

Nghe thằng anh của Hồng nói sơ sự việc, tôi liền xách xe máy chạy xuống hiện trường. Đến đây, tôi thấy có 2 công an viên đang đứng bảo vệ hiện trường. Ngay lập tức, tôi cũng kiếm dây cột xung quanh để bảo vệ hiện trường. Tôi sợ người dân hay tin kéo vào làm sai lệch hiện trường. Lúc này, thi thể của con L. nằm trong ngôi nhà nhỏ phía sau ngôi nhà lợp ngói mà trước đây mẹ của Hồng trú ngụ”.

Hé lộ nguyên nhân người phụ nữ xinh đẹp bị chồng lập mưu sát hại-3
Hồng giết vợ ở căn nhà nhỏ phía sau gian nhà chính.

Cũng theo ông Tiếp, tại hiện trường, ông thấy có một sợi dây thòng lọng được thắt trên trần nhà ngay chỗ nạn nhân tử vong. “Chắc nó tính tự tử nhưng sau khi gọi cho mấy chị của nó thì được khuyên đi đầu thú. Nó nghe lời, xách xe chạy đi. Tôi nghe bà con xung quanh bàn tán, nó tính giết vợ nó lâu rồi. Mấy hôm trước khi xảy ra vụ án, thằng Hồng gặp ai cũng nói, trễ lắm là Chủ Nhật này nó chết”, ông Tiếp thuật lại.

Ông Tiếp cho biết thêm: “Nghe anh trai của Hồng thuật lại, giết vợ xong, nó chạy ngang nhà tôi, định vào báo với tôi nhưng tôi còn ngủ nên nó chạy thẳng lên Công an xã Hựu Thạnh. Lên đó, nó báo tỉnh bơ: “Tôi giết con vợ tôi chết rồi”. Lúc giết vợ, nó không say sỉn. Thằng này cố tình lừa vợ về nhà để ra tay sát hại".

Nhận xét về cháu dâu, ông Tiếp nói: “Con nhỏ này lo cho chồng chu đáo lắm. Nó mua thịt bò, đồ nhậu để trong tủ lạnh cho chồng tiếp đãi bạn bè đàng hoàng. Bợm nhậu trong xóm đều nói, không ai sung sướng bằng thằng Đẹt, vợ lo chu đáo.

Nhỏ này làm công nhân ở TP.HCM. Mỗi ngày, nó phải đi xe máy xuống đó làm, rồi chiều chạy về. Ngoại hình của cháu L. cũng dễ coi, cao ráo. Từ hồi sống với thằng Hồng, cháu L. không có tỳ vết gì về chuyện trai gái, không thấy có điều tiếng. Nó làm được bao nhiêu tiền thì đều cắt ca cắt củm cho người ta vay kiếm lãi nuôi con”.

Hé lộ nguyên nhân người phụ nữ xinh đẹp bị chồng lập mưu sát hại-4
Ngôi nhà xảy ra án mạng đã không còn bóng người lui tới.

Hay tin chị L. bị chồng giết, gia đình của nạn nhân đến Long An để đưa thi thể về quê an táng. Ông Tiếp nhớ: “Người nhà của cháu L. nói, hai đứa sống với nhau 11 năm nhưng không có hôn thú. Cho nên, họ xin rước thi thể về quê làm đám ma. Gia đình của thằng Hồng cũng xin theo về quê để lo hậu sự cho chị L.”.

Ông Tiếp cho biết thêm: “Hai đứa con của vợ chồng nó đều gửi cho nội ngoại nuôi. Thằng lớn 11 tuổi, thằng nhỏ 6 tuổi. Tội nghiệp hai đứa nhỏ. Bà nội của tụi nó ốm đau rề rề không biết còn sống được bao lâu để lo cho cháu”.

Theo ông Huỳnh Văn Tiếp, thời gian trước, mẹ của Hồng còn sống chung nhà với hai vợ chồng Hồng. Tuy nhiên, trong 2 lần nhậu say, Hồng đập phá nhà cửa, đòi chém mẹ ruột. Tức giận, mẹ ruột của Hồng gọi Công an xã Hựu Thạnh đến xử lý đối tượng. Từ đó, mẹ của Hồng cũng phải dọn đi nơi khác ở.

Đại diện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An cho biết, đang điều tra làm rõ vụ án mạng tại ấp 3B, xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Đồng thời, cơ quan này đang tạm giữ hình sự đối tượng Huỳnh Văn Hồng do có liên quan đến cái chết của chị Phan Thị L. (39 tuổi, vợ của Hồng).

Theo Nguoiduatin.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/he-lo-nguyen-nhan-nguoi-phu-nu-xinh-dep-bi-chong-lap-muu-sat-hai-a471608.html

ghen tuông

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.