Người thân nữ công nhân môi trường bị đối tượng "tâm thần" sát hại dã man: "Ra đến hiện trường tôi không dám nhìn vào mặt chị"

Nhận được điện thoại báo tin dữ khi đang ở cách hiện trường vài trăm mét, em trai nữ công nhân môi trường chạy ra đến nơi thì đối tượng gây án đã lẩn trốn vào một góc phố và thay áo khác.

Liên quan đến vụ nữ công nhân môi trường bị sát hại ở Hà Nội, trao đổi với chúng tôi, anh Vũ Thanh Tùng (em trai chị Vụ Thị H. - nạn nhân) cho hay, tối hôm qua (4/4) khi nhận được cuộc điện thoại thông báo về vụ việc của chị gái, cũng là lúc anh đang ở gần hiện trường, khi chạy đến để tìm hiểu, anh Tùng dù đã cố giữ bình tĩnh nhưng vẫn sốc nặng.

Người thân đau xót khi chứng kiến nạn nhân bị sát hại

"Tôi đang uống cà phê ở cách đó vài trăm mét, khi chạy đến nơi thì chị tôi đang được đưa lên xe cấp cứu. Lúc đó, công an bảo tôi phải bình tĩnh, còn đối tượng đã chạy vào một góc phố để lẩn trốn, tôi không dám nghe thêm mọi người tả lại. Nhìn thấy một phần đầu của chị tôi bị tổn thương, tôi đã rất sốc", anh Tùng đau xót.

Theo anh Tùng, ngay tại hiện trường sau khi nghe mọi người kể, anh được biết đối tượng chạy vào một góc của chung cư ở gần đó lẩn trốn, đối tượng mặc áo nhưng sau đó cởi ra để tránh sự phát hiện. Tuy nhiên, không lâu sau đó đối tượng này bị bắt giữ.

"Chị tôi đã mất, nhưng thông tin rằng đối tượng bị tâm thần lại khiến gia đình tôi rất đau lòng, không hiểu tại sao thần kinh mà nó còn biết trốn, rất bình tĩnh bỏ đi", anh Tùng mong muốn cơ quan chức năng sớm làm sáng tỏ sự việc.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, chị Vũ Thị H, (44 tuổi) chưa xây dựng gia đình, hàng ngày chị làm công việc lao công dọn rác trên phố Cầu Giấy. Tuy là thân phụ nữ, nhưng chị H. phải gánh trách nhiệm trụ cột gia đình. Ngoài nuôi dưỡng cha mẹ già, chị H. còn nuôi thêm một cháu nhỏ là con gái của người chị mang tật nguyền.

Người thân nữ công nhân môi trường bị đối tượng tâm thần sát hại dã man: Ra đến hiện trường tôi không dám nhìn vào mặt chị-1

Đám tang nạn nhân được tổ chức ngoài nghĩa trang

Như đã thông tin trước đó, vào lúc 21h 4/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Cầu Giấy nhận được tin báo bà Vũ Thúy H. (SN 1978, trú tại phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội), là nhân viên Công ty CP môi trường và dịch vụ đô thị Vĩnh Yên, đang đẩy xe chở rác trên đường Cầu Giấy, hướng về đường Xuân Thủy thì bất ngờ bị một nam thanh niên dùng gạch đập nhiều lần vào đầu khiến bà H. tử vong. Sau khi gây án, thanh niên này đã bỏ chạy về hướng đường Xuân Thủy (quận Cầu Giấy).

Ngay trong đêm, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Cầu Giấy (TP Hà Nội) đã bắt giữ nghi phạm Lê Như Toàn (SN 1991, thường trú tổ 17, phường Trung Sơn, TP Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình) để điều tra.

Người thân nữ công nhân môi trường bị đối tượng tâm thần sát hại dã man: Ra đến hiện trường tôi không dám nhìn vào mặt chị-2

Lễ phát tang vừa được tổ chức ngay tại nghĩa trang

Người thân nữ công nhân môi trường bị đối tượng tâm thần sát hại dã man: Ra đến hiện trường tôi không dám nhìn vào mặt chị-3

Nơi xảy ra vụ án

Theo điều tra ban đầu, khoảng 20 giờ 45 phút tối 4/4, Toàn đang đi bộ trên vỉa hè theo hướng từ đường Cầu Giấy về đường Xuân Thủy. Toàn nhặt 1 viên gạch, loại gạch lát vỉa hè trên đường và đi lại gần sát phía sau bà H. lúc này đang đẩy xe chở rác trên đường Cầu Giấy tại khu vực phía trước tòa nhà Discovery Complex.

Toàn dùng hai tay cầm viên gạch bất ngờ đập mạnh từ phía sau vào đầu nữ lao công khiến nạn nhân ngã gục xuống đường.

Sau đó, Toàn tiếp tục đập liên tiếp vào vùng đầu bà H. cho đến khi nạn nhân nằm bất động thì đối tượng bỏ chạy về đường Xuân Thủy.

vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-than-nu-cong-nhan-moi-truong-bi-doi-tuong-tam-than-sat-hai-da-man-ra-den-hien-truong-toi-khong-dam-nhin-vao-mat-chi-162210504153928421.htm

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.