Nguyên nhân 5 đối tượng bắt giữ, trói và đánh đập người đàn ông tử vong ở Thường Tín

Các đối tượng khai, do thấy ông T. lảng vảng gần gara ô tô, có ý định trộm cắp nên nhóm 5 người đã đánh hội đồng nạn nhân đến tử vong.

Sáng 31/8, Công an huyện Thường Tín đã ra lệnh bắt và tạm giữ hình sự 5 đối tượng để điều tra về các tội danh Cố ý gây thương tích, Bắt giữ người trái pháp luật.

Hai ngày trước, Công an huyện Thường Tín nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện một trường hợp tử vong trong tư thế bị trói tại khu vực nhà kho của Công ty Thành Nam có trụ sở tại xã Hà Hồi, nên nhanh chóng xác minh làm rõ vụ việc.

Nguyên nhân 5 đối tượng bắt giữ, trói và đánh đập người đàn ông tử vong ở Thường Tín-1
5 đối tượng liên quan cái chết của anh T. Ảnh: H Q.

Danh tính người đàn ông tử vong là N.T.T (SN 1985, trú tại xã Hà Hồi). Nạn nhân bị hành hung, và bị bịt miệng, dẫn đến tử vong do ngạt khí.

Qua xác minh, Công an làm rõ 5 người liên quan đến cái chết của anh T., gồm: Nguyễn Trọng Nam (SN 1986), Phạm Văn Thái (SN 1998), Đỗ Hòa (SN 1995), Tào Văn Trường (SN 1999) và Hoàng Văn Tuyến (SN 1998), đều tạm trú tại xã Hà Hồi.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai rằng, vào lúc 10h ngày 29/8, phát hiện thấy ông N.T.T lảng vảng gần gara ô tô Thành Nam của Nguyễn Trọng Nam rồi đột nhập vào kho hàng có ý định trộm cắp nên đã hô hào nhau khống chế, đánh và lấy giẻ bịt miệng.

Bị đánh hội đồng đau và do bị ngạt thở nên nạn nhân đã tử vong.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nguyen-nhan-5-doi-tuong-bat-giu-troi-va-danh-dap-nguoi-dan-ong-tu-vong-o-thuong-tin-161213108084532944.htm

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.