Nguyên nhân vụ con dùng gậy sát hại dã man cha ruột ở Thái Nguyên

Liên quan đến vụ án mạng con trai sát hại cha ruột tại Thái Nguyên, nguyên nhân ban đầu được xác định do người cha ngăn cản đối tượng uống rượu.

Liên quan đến vụ án mạng con trai sát hại cha ruột tại Thái Nguyên, chiều ngày 25/5, trao đổi với phóng viên, lãnh đạo UBND xã Thanh Định (huyện Định Hoá) cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định Nguyễn Văn Long (SN 1984, trú xóm Trung Tâm, xã Thanh Định) đi mua rượu về uống nhưng bị bố là ông L. (SN 1962) can ngăn, dẫn đến việc Long dùng gậy sát hại cha. 

Theo lãnh đạo địa phương, Long có bệnh tâm thần và được hưởng trợ cấp xã hội hàng tháng. Trước khi vụ án xảy ra, vào chiều ngày 23/4, Long đi mua rượu về đến cầu gần nhà rồi cởi quần ra ngồi đó uống rượu.

Nguyên nhân vụ con dùng gậy sát hại dã man cha ruột ở Thái Nguyên-1
Ảnh minh hoạ.

Ông L. đến thấy vậy liền mặc quần cho con rồi kéo Long về nhà. Lúc này 2 bố con xảy ra mâu thuẫn và dẫn đến vụ án. 

Lúc này, một người hàng xóm biết việc nên chạy đến can ngăn thì bị Long cầm gậy đuổi. Tiếp đó, Long cầm gậy lao ra đường và đánh gãy tay một người phụ nữ. 

Ngay sau đó, khi nhận được tin báo cơ quan công an đã bắt giữ đối tượng. Vụ án đang được Công an tỉnh Thái Nguyên điều tra làm rõ.

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nguyen-nhan-vu-con-dung-gay-sat-hai-da-man-cha-ruot-o-thai-nguyen-2202225515434358.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.