Nhận lương 4 triệu ship ma túy, người giúp việc ở Nam Định bị bắt cùng chủ nhà

Người giúp việc nhận 4 triệu đồng để thay chủ nhà ở Nam Định chuyển ma túy, sau đó cả hai người cùng bị bắt.

Tối 10/6, Công an tỉnh Nam Định thông tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Nam Định đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam với 2 đối tượng về hành vi “Mua, bán trái phép chất ma túy”.

2 bị can trên gồm Nguyễn Thị Tần (66 tuổi, trú tại số nhà 5D/176, đường Cù Chính Lan, phường Trần Tế Xương, TP Nam Định) và Phùng Bích Hà (người giúp việc cho bà Tần).

Nhận lương 4 triệu ship ma túy, người giúp việc ở Nam Định bị bắt cùng chủ nhà-1
Bị can Nguyễn Thị Tần. Ảnh: CACC

Nhận lương 4 triệu ship ma túy, người giúp việc ở Nam Định bị bắt cùng chủ nhà-2
Bị can Phùng Bích Hà. Ảnh: CACC

Theo cơ quan điều tra, trước đây, bà Tần sinh sống tại ngõ An Phong, phường Quang Trung, TP Nam Định. Tại 2 nơi cư trú, bà Tần đều có dấu hiệu mua, bán trái phép chất ma túy và được Đội Cảnh sát ĐTTP về ma túy Công an TP Nam Định đưa vào diện theo dõi. Chồng của bà Tần đã mất, 2 con đang thụ án tù vì ma túy.

Trong quá trình giúp việc cho bà Tần, bà Hà biết chủ nhà mua, bán trái phép chất ma túy và đồng ý thỏa thuận là người chuyển ma túy cho khách với thù lao 4 triệu đồng/tháng. 

Theo thỏa thuận, bà Tần đưa ma túy cho bà Hà cất giữ. Khi có khách mua, bà Tần sẽ thông báo địa điểm để bà Hà mang ma túy đến bán và nhận tiền mặt của khách để chuyển cho bà Tần. 

Sau quá trình trinh sát, ngày 31/5, Công an TP Nam Định đã bắt quả tang bà Hà đang vận chuyển 32 gói heroin đi bán cho người nghiện.

Tiếp đó, cơ quan công an lập tức khám nhà bà Tần, thu giữ thêm 98 gói heroin được cất giấu trong thùng tôn ở khu bếp.

Tổng số ma túy thu giữ của hai đối tượng này là 130 gói với khối lượng 16,015 gram.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nhan-luong-4-trieu-ship-ma-tuy-nguoi-giup-viec-o-nam-dinh-bi-bat-cung-chu-nha-2290234.html

ma túy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.