Nhan sắc xinh đẹp và cuộc sống xa hoa của hotgirl trường du lịch trước khi bị bắt

Hotgirl Hoàng Nguyễn Minh Hằng check in trên máy bay trước khi bị bắt vì cầm đầu đường dây buôn ma tuý

TAND tỉnh Thừa Thiên Huế vừa mở phiên toà xét xử, tuyên phạt bị cáo Hoàng Nguyễn Minh Hằng (SN 1999, trú TP Đông Hà, Quảng Trị) 20 năm tù về tội “Mua bán trái phép chất ma túy.

Nhan sắc xinh đẹp và cuộc sống xa hoa của hotgirl trường du lịch trước khi bị bắt-1

Vụ án thu hút sự chú ý của dư luận khi bà trùm đường dây ma tuý Hoàng Nguyễn Minh Hằng khi bị bắt chỉ mới 21 tuổi, là sinh viên năm 2 trường Cao đẳng Du lịch Huế và là một hotgirl chính hiệu, có cuộc sống giàu sang, xa hoa.

Quê ở tỉnh Quảng Trị, Hằng vào TP Huế nhập học năm 2019. Hằng xinh đẹp, biết cách trang điểm, ăn mặc hợp thời trang nhanh chóng khiến cô gái Quảng Trị trở thành hotgirl trong giới sinh viên trường Cao đẳng Du lịch Huế. Tuy nhiên, Hằng có sở thích ăn chơi nên thời gian ở giảng đường ngày càng ít hơn ở những nơi ăn chơi.

Nhan sắc xinh đẹp và cuộc sống xa hoa của hotgirl trường du lịch trước khi bị bắt-2
Cô gái trẻ có cuộc sống sang chảnh, thường xuyên đăng tải hình ảnh thể hiện sự giàu có lên trang facebook cá nhân.

Trên facebook cá nhân, hotgirl trường Du lịch Huế thường xuyên đăng tải hình ảnh chụp ở những khu du lịch nổi tiếng tại Huế. Cô gái trẻ còn có những chuyến đi du lịch dài ngày trong và ngoài nước.

Hằng còn có những mối quan hệ với nhiều đối tượng xã hội khiến dư luận đặt nhiều câu hỏi xung quanh lối sống. Cơ quan Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cũng âm thầm vào cuộc theo dõi hành tung của cô hotgirl.

Nhan sắc xinh đẹp và cuộc sống xa hoa của hotgirl trường du lịch trước khi bị bắt-3
Cô gái trẻ xinh đẹp có nhiều mối quan hệ xã hội với cuộc sống xa hoa, sang chảnh.

Ngày 8/6, cảnh sát Phòng chống tội phạm về ma tuý – Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đột kích vào nhà nghỉ Huế Xưa (đường Điềm Phùng Thị, TP Huế) bắt giữ Hằng cùng tang vật gồm 1.303 viên thuốc lắc, gần 500 triệu đồng và nhiều dụng cụ, giấy tờ liên quan được giấy tại phòng 212 và phòng 205.

Tiếp tục mở rộng chuyên án, cơ quan điều tra bắt thêm các đối tượng khác liên quan là “chân rết” của Hằng gồm Nguyễn Văn Quang (SN 2000, trú TP Huế) và Ngô Thị Hằng Dung (SN 1999, trú TP Huế, Thừa Thiên Huế) thu giữ 625g ma túy tổng hợp cân tiểu ly mà một số dụng cụ sử dụng ma tuý.

Nhan sắc xinh đẹp và cuộc sống xa hoa của hotgirl trường du lịch trước khi bị bắt-4
Sự sang chảnh của cô hotgirl sinh viên trường du lịch được đánh đổi bằng những phi vụ mua bán ma tuý thay vì những buổi học trên giảng đường.

Tại cơ quan điều tra, Hằng ban đầu quanh co, chối tội và khẳng định không liên quan đến ma tuý. Tuy nhiên, trước những chứng cứ của cơ quan công an, Hằng đã thừa nhận hành vi vi phạm pháp luật của mình. Bất ngờ hơn, hotgirl này là bà trùm của đường dây chứ không phải chân rết như nhận định ban đầu của cơ quan điều tra.

Hằng khai để kiếm thật nhiều tiền phục vụ cuộc sống xa hoa, đầu năm 2020, hotgirl bỏ ra số tiền trên 720 triệu đồng để mua ma túy của các đối tượng Nguyễn Văn Hải, Nguyễn Thị Như Ý và 1 lần mua của đối tượng tên Nam (từ TP HCM nhưng không rõ nhân thân, lai lịch của các đối tượng trên) nhằm để bán lại kiếm lời.

Nhan sắc xinh đẹp và cuộc sống xa hoa của hotgirl trường du lịch trước khi bị bắt-5
Tang vật vụ án thu được từ đường dây mua bán ma tuý do hotgirl trường du lịch Huế cầm đầu.

Hằng cũng khai nhận số tiền thu lợi bất chính từ ma tuý quá lớn khiến hotgirl không thể rút ra được. Để tăng thêm lợi nhuận, Hằng tuyển dụng cặp tình nhân Quang và Dung để làm ''chân rết'' chuyên đi giao ma tuý. Hằng liên hệ với khách qua các tài khoản mạng xã hội facebook, zalo. Ngoài ra, một số dân chơi ở quán bar cũng là khách hàng thường xuyên của bà trùm hotgirl.

Nhan sắc xinh đẹp và cuộc sống xa hoa của hotgirl trường du lịch trước khi bị bắt-6Nhan sắc xinh đẹp và cuộc sống xa hoa của hotgirl trường du lịch trước khi bị bắt-7
Bà trùm hotgirl trả giá đắt với bản án 20 năm tù cho hành vi phạm tội của mình. Cô gái trẻ đã đóng cảnh cửa tương lai khi tham gia mua bán cái chết trắng.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nhan-sac-xinh-dep-va-cuoc-song-xa-hoa-cua-hotgirl-truong-du-lich-truoc-khi-bi-bat-161212609102002739.htm

ma tuý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.