Nhân viên Bách Hoá Xanh dùng “phép” biển thủ cả trăm triệu đồng

Ngày 21/11, Viện KSND TP Vũng Tàu đã phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can, Lệnh tạm giam đối với Phạm Hồ Trọng về tội “Trộm cắp tài sản” …

Phạm Hồ Trọng (SN 1997; quê tỉnh Quảng Ngãi; ngụ ấp Phước Hiệp, xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) là nhân viên thu ngân của cửa hàng Bách Hóa Xanh (phường 11, TP Vũng Tàu). Quá trình làm việc, lợi dụng khi quản lý không có mặt tại quầy thu ngân, Trọng đã 5 lần thực hiện hành vi trộm cắp tài sản vào ngày 13 và 14/11.

Cụ thể, vào khoảng 18 giờ ngày 13/11, lợi dụng không có người quản lý, Trọng tự mở két sắt của cửa hàng Bách Hóa Xanh lấy 10 triệu đồng giấu vào tất chân. Sau đó, Trọng giả vờ đi mua thuốc tây và đến tiệm thuốc tây gần ngã tư đường Đô Lương giao nhau với đường 2/9, phường 11, TP Vũng Tàu. Tại đây, Trọng nhờ một phụ nữ bán thuốc tây nộp 10 triệu đồng vào tài khoản ngân hàng của mình (số tài khoản 106874624073 - Ngân hàng Vietinbank) và trả phí 20.000 đồng.

Khi tiền vào tài khoản của mình, Trọng chuyển khoản số tiền 10 triệu đồng cho một người khác để trả nợ. Sau đó, Trọng quay lại cửa hàng Bách Hóa Xanh làm việc bình thường.

Nhân viên Bách Hoá Xanh dùng phép” biển thủ cả trăm triệu đồng-1
Bị can Phạm Hồ Trọng.

Khoảng 1 giờ sau, Trọng tiếp tục mở két sắt của cửa hàng Bách Hóa Xanh lấy 11 triệu đồng. Sau đó, Trọng tiếp tục gặp người phụ nữ bán thuốc tây nhờ chuyển vào tài khoản của Trọng 10,8 triệu đồng và trả phí 20.000 đồng. Có tiền trong tài khoản, Trọng lại chuyển khoản số tiền đó để trả nợ rồi quay lại cửa hàng Bách Hóa Xanh làm việc.

Khoảng 21h20 cùng ngày, Trọng lại mở két sắt của cửa hàng Bách Hóa Xanh lấy đi 17 triệu đồng và giấu vào tất chân. Đến 21h30 phút, sau khi hết ca làm, Trọng chạy xe đến một tiệm cầm đồ thuộc đoạn đường Bình Giã thuộc phường Rạch Dừa, TP Vũng Tàu nhờ chuyển tiền vào tài khoản của mình số tiền 17 triệu đồng và trả phí 50.000 đồng. Khi tài khoản có tiền, Trọng chuyển khoản số tiền 17 triệu đồng này để trả nợ.

Sáng hôm sau, vào khoảng 8h10, trong ca trực thu ngân tại cửa hàng Bách Hóa Xanh, Trọng tiếp tục mở két lấy số tiền 21 triệu đồng giấu vào tất chân. Trọng tiếp tục gặp người phụ nữ bán thuốc tây hôm qua gửi vào tài khoản của mình 20 triệu đồng và trả phí 50.000 đồng. Sau đó, Trọng chuyển khoản số tiền này để trả nợ.

Đến khoảng 10h cùng ngày, Trọng tiếp tục mở két sắt của siêu thị lấy số tiền 41 triệu đồng. Sau đó, Trọng đến tiệm cầm đồ trên đường Bình Giã hôm qua nhờ chuyển tiền vào tài khoản của mình số tiền 40 triệu đồng. Sau khi tài khoản có tiền, Trọng chuyển số tiền này vào một số tài khoản để trả nợ. Sau đó, Trọng bỏ trốn lên TP Hồ Chí Minh.

Như vậy, chỉ trong hai ngày 13 và 14/11, Trọng đã 5 lần lấy trộm số tiền 100 triệu đồng của cửa hàng Bách Hóa Xanh.

Đến 16h20 ngày 17/11, Trọng ra đầu thú tại Công an phường 11, TP Vũng Tàu và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ án đang tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Theo CAND

Xem link gốc Ẩn link gốc https://cand.com.vn/Ban-tin-113/nhan-vien-bach-hoa-xanh-dung-phep-bien-thu-ca-tram-trieu-dong--i675015/?fbclid=IwAR2hYOVz6AtrwYZNnzx6H2mBAFBrXJ43DTgcjIaP1kJ1yaWt-obDrkZQ5k8

trộm cắp


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.