Nhóm hacker tung clip nhạy cảm tại nhà riêng Văn Mai Hương tạm dừng đăng clip lên web đen nhưng vẫn kèm câu "khi nào mở lại sẽ thông báo"?

Tài khoản có tên "hackerPTG" trên trang web đen đã đăng tải các clip của ca sĩ Văn Mai Hương và nhiều nạn nhân nữ khác đã có thông điệp mới nhất trên chính trang web đen này.

Tài khoản có tên "hackerPTG" trên trang web đen đã đăng tải các clip của ca sĩ Văn Mai Hương và nhiều nạn nhân nữ khác đã có thông điệp mới nhất trên chính trang web đen này.

Dư luận chưa khỏi dạy sóng với những clip xâm phạm nghiêm trọng quyền riêng tư của nhóm hackerPTG nhắm đến nạn nhân là ca sĩ Văn Mai Hương và nhiều nạn nhân nữ khác, kế ngay sau đó là màn thách thức hùng hồn sẽ mang đến "1 seri về Văn Mai Hương".

Sau những ngày liên tục đăng tải các đoạn clip được đánh cắp từ camera tại nhà riêng của nữ cả sĩ này, nhóm hacker này đã xoá toàn bộ các clip liên quan đến cô tại trang web đen nêu trên.

Nhóm hacker tung clip nhạy cảm tại nhà riêng Văn Mai Hương tạm dừng đăng clip lên web đen nhưng vẫn kèm câu khi nào mở lại sẽ thông báo?-1Thông điệp mới nhất mà nhóm hacker đăng tải trên trang web đen này.

Tuy nhiên, mới đây nhóm hacker này lại tiếp tục có bài đăng tải mang thông điệp chỉ tạm dừng chứ không buông tha cho nữ ca sĩ Văn Mai Hương.

"Chào các bác, em tạm dừng seri Văn Mai Hương tại đây, khi nào mở em sẽ thông báo tiếp. Chào các bác nhé!".

Tuyên bố hùng hồn trong 5 ngày liên tiếp sẽ đăng tải các clip hack từ camera tại nhà riêng của Văn Mai Hương. Tuy nhiên sau đó nhóm hacker này đã khá im hơi lặng tiếng, số clip đã đăng tải trên trang web đen này đã bị xoá bới từ 33 clip xuống còn 19 clip.

Nhóm hacker tung clip nhạy cảm tại nhà riêng Văn Mai Hương tạm dừng đăng clip lên web đen nhưng vẫn kèm câu khi nào mở lại sẽ thông báo?-2

Clip đăng tải gần nhất của nhóm hacker này là từ 4 ngày trước. Toàn bộ số clip liên quan đến ca sĩ Văn Mai Hương đã bị xoá.

Tại thông điệp mới nhất, có vẻ như nhóm hacker này vẫn chưa thực sự dừng lại những hành vi vi pháp phạm luật của mình. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ trẻ vẫn là đối tượng để nhóm người này tiếp tục có những hành vi xâm phạm đời tư.

 

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nhom-hacker-tung-clip-nhay-cam-tai-nha-rieng-van-mai-huong-tam-dung-dang-clip-len-web-den-nhung-van-kem-cau-khi-nao-mo-lai-se-thong-bao-2220193112141315362.htm

Văn Mai Hương lộ clip nhạy cảm

ca sĩ Văn Mai Hương

clip nhạy cảm


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.