Níu tình bất thành, gã trai đâm chết ‘người trong mộng’

Níu kéo người yêu quay lại với mình không được, Sơn lạnh lùng rút dao đâm liên tiếp hơn 20 nhát vào người mình yêu thương.

Níu kéo người yêu quay lại với mình không được, Sơn lạnh lùng rút dao đâm liên tiếp hơn 20 nhát vào người mình yêu thương.

Ngày 22/12, TAND TP.HCM đã mở phiên xét xử đối với bị cáo Phạm Ngọc Sơn (25 tuổi, quê ở Đắk Lắk) về tội “Giết người”.

Theo điều tra, tháng 7/2016, khi tới Đà Nẵng học lái xe, Sơn gặp gỡ rồi nảy sinh tình cảm với chị Nguyễn Thị Thùy Dương. Đến tháng 12/2016, do cả hai thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên chị Dương quyết định chia tay Sơn và vào TP.HCM làm công nhân. Tuy nhiên, Sơn vẫn thường xuyên liên lạc với chị Dương qua mạng xã hội.

giết người,giết người yêu,tử hình

Bị cáo Phạm Ngọc Sơn

Đến tháng 2/2017, Sơn vào TP.HCM xin việc và ngỏ ý muốn gặp lại chị Dương, dù người cũ không đồng ý nhưng sáng ngày 27/3/2017, anh ta vẫn mượn xe máy chạy xuống phòng trọ của chị Dương ở quận Bình Tân.

Dù vậy, chị Dương vẫn nhất quyết né tránh. Muốn gặp bằng được người mình thương yêu, Sơn ngồi lỳ chờ đợi. Khoảng 16h cùng ngày, nghĩ Sơn đã về, chị Dương đi từ trên phòng trọ xuống thì bị Sơn chặn lại nói chuyện. Kẻ si tình tiếp tục năn nỉ nối lại tình cảm và chị Dương tiếp tục từ chối khiến cả hai xảy ra cự cãi.

Sơn bực tức bỏ đến một tiệm tạp hóa gần đó mua một con dao, giấu vào trong người rồi quay lại tìm gặp “người trong mộng”. Chị Dương tiếp tục từ chối và bỏ đi. Sơn vội chạy theo rút con dao trong người đâm liên tiếp hơn 20 nhát dao vào người mình yêu rồi bỏ trốn.

Do vết thương quá nặng, chị Dương đã tử vong ngay sau đó. Ngày hôm sau, Sơn đã đến Công an quận Bình Tân đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Tại tòa, bị cáo tỏ ra ăn năn và thành khẩn khai nhận hành vi. Có mặt tại tòa, cha chị Dương không một lời oán trách mà còn xin cho kẻ giết con gái mình một con đường sống, bởi theo ông dù gì con gái cũng chết rồi cho dù Sơn có trả giá bằng mạng sống thì con gái ông cũng không thể sống lại được.

Nghe đại diện VKS đề nghị tuyên tử hình, Sơn lã chã nước mắt xin HĐXX khoan hồng, cho bị cáo có cơ hội trở về làm lại cuộc đời.

Trong lúc tòa nghị án, mẹ bị cáo là bà Th. gào khóc và trách mắng con trai “Mẹ đã bảo con mà con không nghe, giờ đến nông nỗi này”. Trong tiếng nức nở, bà Th. niệm phật xin cho con được thoát án tử.

Mặc dù cha nạn nhân đã xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo, nhưng xét thấy hành vi của bị cáo là đặc biệt nguy hiểm nên HĐXX đã quyết định tuyên phạt tử hình.

Nghe mức án con trai phải chịu, bà Th. một lần nữa khóc ngất, chạy theo gào thét gọi tên con.

Theo VietNamNet


Níu kéo tình cảm

đâm chết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.