Clip: Tiếng kêu khóc thảm thiết, người phụ nữ ôm con nằm gục, không khí hoảng loạn cực độ tại hiện trường vụ xả súng khiến 6 người thương vong

Nghi phạm bất ngờ xông vào xưởng sửa chữa ô tô rồi dùng súng bắn liên tiếp hơn 20 phát đạn, làm 2 người chết, 4 người bị thương nặng.

Nghi phạm bất ngờ xông vào xưởng sửa chữa ô tô rồi dùng súng bắn liên tiếp hơn 20 phát đạn, làm 2 người chết, 4 người bị thương nặng.

Liên quan tới vụ nổ súng xảy ra tại nhà anh Phạm Văn Túy (xã Phú Xá, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn) khiến 6 người thương vong vào khoảng 21h hôm qua (13/01), hôm nay, đoạn clip trích xuất từ camera của gia đình nạn nhân được lan truyền trên MXH khiến người xem không khỏi kinh hãi.

Clip: Nổ súng kinh hoàng ở Lạng Sơn khiến 2 người chết, 4 người bị thương

Vào thời điểm trên, gia đình nạn nhân đang có 10 người ngồi ăn cơm trong bếp thì bất ngờ một đối tượng đội mũ lưỡi trai cầm theo khẩu súng dạng AK47 tiếp cận từ phía sau nhà. Đối tượng sau đó bắn 4 phát đạn qua cửa sổ gian bếp, 1 viên trúng vào đầu cháu Phạm Thanh Phong (SN 2008, con trai anh Túy) khiến nạn nhân gục xuống tử vong tại chỗ.

Nghe tiếng súng nổ, cháu Phạm Thành Chung (SN 2005, con trai đầu của anh Túy) chạy trốn vào nhà vệ sinh, những người còn lại chạy ra phía về phía trước gian bán hàng. Lúc này, đối tượng tiếp tục đi vòng ra phía ngoài nhà, nã đạn liên tiếp. 

Không dừng lại ở đó, đối tượng cầm súng sang xưởng làm lốp ô tô của anh Hoàng Quốc Hương (SN 1977, hàng xóm nhà anh Túy) bắn liên tiếp khoảng 15 phát đạn nữa. Anh Hương bỏ chạy vào trong nhà thì bị đối tượng này bắn trúng 1 viên vào lưng, nạn nhân tử vong ngay sau đó.

Clip: Tiếng kêu khóc thảm thiết, người phụ nữ ôm con nằm gục, không khí hoảng loạn cực độ tại hiện trường vụ xả súng khiến 6 người thương vong-1

Xưởng sửa chữa ô tô nơi xảy ra vụ xả súng kinh hoàng.

Trong đoạn clip được trích xuất từ camera an ninh, có thể nghe rõ âm thanh của khoảng hơn 20 phát đạn được bắn ra. Không khí tại hiện trường vô cùng hoảng loạn bởi tiếng súng và tiếng kêu khóc của các nạn nhân.

Trong một diễn biến mới nhất liên quan tới vụ việc, cơ quan công an cho biết đã xác định được danh tính nghi phạm xả súng là Lý Văn Sắn (SN 1970) ở cùng thôn với các nạn nhân. Hiện Công an tỉnh Lạng Sơn đã huy động các lực lượng phối hợp cùng Bộ đội biên phòng tổ chức truy bắt nghi phạm.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://kenh14.vn/clip-tieng-keu-khoc-tham-thiet-nguoi-phu-nu-om-con-nam-guc-khong-khi-hoang-loan-cuc-do-tai-hien-truong-vu-xa-sung-khien-6-nguoi-thuong-vong-20200114104606566.chn

nổ súng

Lạng sơn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.