Nỗi đau gia đình bé trai 5 tuổi tử vong trong căn nhà hoang: “Con tôi nằm lạnh lẽo trong rừng suốt 2 ngày, mà không hề hay biết”

“Trời ơi, con trai tôi nằm lạnh lẽo trong rừng suốt 2 ngày mà không hề hay biết. Sao chúng lại ra tay tàn độc với con trai tôi như vậy. Đ. ơi về với mẹ đi con”, mẹ nạn nhân gọi tên con trai trong tuyệt vọng.

Sáng ngày 10/6, không khí tang thương bao trùm con đường làng dẫn vào nhà anh Hồ Văn Tụ (49 tuổi, trú xóm 9, xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An). Ngay từ ngoài ngõ, người dân tập trung từng nhóm bàn tán xôn xao, động viên gia đình nạn nhân sau mất mát lớn.

Từ sáng sớm, người thân tập trung đông tại gia đình anh Tụ để chờ đón thi thể cháu bé về lo an táng.

Nỗi đau gia đình bé trai 5 tuổi tử vong trong căn nhà hoang: Con tôi nằm lạnh lẽo trong rừng suốt 2 ngày, mà không hề hay biết”-1

Hàng xóm xót thương bé Đ.

"2 hôm trước hay tin nó mất tích, cả làng bỏ công, bỏ việc, thức trắng 2 đêm liền tìm kiếm khắp nơi. Cứ hi vọng nó đang lạc ở đâu đó, nào ngờ lại chết một cách tức tưởi như vậy.

Thằng bé là đứa trẻ kháu khỉnh lại thông minh, vừa 5 tuổi. Vậy mà chúng nỡ ra tay tàn độc quá", bà Hoa (hàng xóm nạn nhân) xót xa chia sẻ.


Nỗi đau gia đình bé trai 5 tuổi tử vong trong căn nhà hoang: Con tôi nằm lạnh lẽo trong rừng suốt 2 ngày, mà không hề hay biết”-2

Mẹ bé Đ. đau đớn vì mất con

Phía trong căn nhà cấp 4 chật hẹp, người thân tập trung chăm sóc cho chị Trần Thị Trí (39 tuổi, mẹ của nạn nhân). Sự ra đi đột ngột của con trai duy nhất như một cú sốc tinh thần quá lớn khiến người phụ nữ ngã quỵ.

"3 hôm nay rồi chị ấy không ăn, không uống gì cả, cứ ngất lên ngất xuống, khi tỉnh dậy lại gào khóc, gọi tên con. Cứ như thế này chắc chị ấy cũng chết theo con mất.

Cả một đời chị ấy lam lũ, giờ con cái lại ra nông nổi thế này, chị ấy biết sống làm sao đây?", chị Nga (người thân bé Đ.) chia sẻ.

Nỗi đau gia đình bé trai 5 tuổi tử vong trong căn nhà hoang: Con tôi nằm lạnh lẽo trong rừng suốt 2 ngày, mà không hề hay biết”-3

Hàng xóm cảm thương trước hoàn cảnh của gia đình

Được biết, vợ chồng chị Trí sinh được 3 người con, nạn nhân Hồ Trần Văn Đ. (5 tuổi) là con út trong gia đình. Chồng mắc bệnh hiểm nghèo đã nhiều năm, chi Trí dù sức khỏe yếu nhưng là trụ cột của cả gia đình.

Ngoài 2 sào ruộng, chị Trí phải làm thuê làm mướn khắp nơi để trang trải cuộc sống.

Sự ra đi đột ngột của con khiến chị Trí kiệt sức. Vừa tỉnh dậy, chị lại gào khóc "Trời ơi, con tôi nằm một mình lạnh lẽo trong rừng suốt 2 ngày mà không ai hay biết. Trời ơi, con tôi sao lại ra đi đau đớn thế này.

Đ. ơi về với mẹ đi con ơi", khóc than một lúc, chị Trí lại ngất xỉu.

Đến 9 giờ 30 ngày 10/6, thi thể của cháu Đ. vẫn chưa được đưa về nhà.

Trước đó, chiều tối ngày 7/6, anh Hồ Văn Tụ (49 tuổi, hàng xóm với nghi phạm) đến cơ quan chức năng trình báo việc con trai mình là cháu Hồ Trần Văn Đ. (5 tuổi) mất tích bí ẩn sau khi xin sang nhà hàng xóm chơi.

Sau 2 ngày nỗ lực tìm kiếm, đến 15 giờ 30, thi thể bé Đ. được phát hiện trong ngôi nhà hoang trong tình trạng bị trói 2 tay.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/noi-dau-gia-dinh-be-trai-5-tuoi-tu-vong-trong-can-nha-hoang-con-toi-nam-lanh-leo-trong-rung-suot-2-ngay-ma-khong-he-hay-biet-222020106103334425.htm

giết người

Nghệ An


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.