Nỗi đau khôn nguôi của thai phụ 18 tuổi bị "người quen" tra tấn đến sảy thai: "Đến giờ em vẫn còn ám ảnh"

Sau khi bị anh em Dũng, Huyền và Khang bắt giữ tại phòng trọ, thai phụ 18 tuổi bị tra tấn hết sức dã man bằng nhiều hình thức khác nhau, đến mức nạn nhân sảy thai, phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Ngày 19/3/2021, TAND huyện Bình Chánh tiếp tục mở phiên tòa sơ thẩm xét xử 3 bị cáo Nguyễn Minh Dũng (SN 1982), Nguyễn Thị Ngọc Huyền (SN 1991) và Trần Nhật Khang (SN 2000) về tội "Bắt giữ người trái pháp luật", "Cố ý gây thương tích". Riêng 2 anh em Dũng, Huyền bị truy tố thêm tội "Tàng trữ trái phép chất ma túy".

Nỗi đau khôn nguôi của thai phụ 18 tuổi bị người quen tra tấn đến sảy thai: Đến giờ em vẫn còn ám ảnh-1

TAND huyện Bình Chánh tiếp tục mở lại phiên tòa sơ thẩm xét xử 3 bị cáo Dũng, Huyền, Khang

Bị hại trong vụ án là chị H.N.Ý (SN 2001) bị đánh với tỷ lệ thương tật là 69%. Vụ án từng gây rúng động dư luận xã hội vào đầu năm 2019 khi Ý bị nhóm đối tượng trên bắt cóc, tra tấn hết sức dã man dẫn đến sảy thai.

Nỗi đau khôn nguôi của thai phụ 18 tuổi bị người quen tra tấn đến sảy thai: Đến giờ em vẫn còn ám ảnh-2Nỗi đau khôn nguôi của thai phụ 18 tuổi bị người quen tra tấn đến sảy thai: Đến giờ em vẫn còn ám ảnh-3

VKS vẫn giữ nguyên quan điểm truy tố dành cho 3 bị cáo

Trước đó vào đầu tháng 9/2020 và 14/1/2021, sau khi diễn ra phiên tòa sơ thẩm, HĐXX quyết định trả hồ sơ để điều tra bổ sung, làm rõ một số vấn đề liên quan đến vai trò của Hạnh (vợ Dũng), bà Sương (mẹ Dũng, Huyền). Trả lời TAND huyện Bình Chánh sau phiên xử tháng 1/2021, VKSND huyện Bình Chánh cho biết những vấn đề mà HĐXX yêu cầu điều tra bổ sung, VKS đã làm rõ trong quá trình điều tra, vẫn giữ nguyên quan điểm truy tố đối với 3 bị cáo.

Nỗi đau khôn nguôi của thai phụ 18 tuổi bị người quen tra tấn đến sảy thai: Đến giờ em vẫn còn ám ảnh-4

Dũng là kẻ chủ mưu việc bạo hành thai phụ, bị cáo không thừa nhận tàng trữ ma túy

Tại phiên tòa hôm nay, cả ba bị cáo Dũng, Huyền, Khang đều thừa nhận đánh đập một cách dã man bị hại Ý bằng nhiều cách khác nhau như dùng cây, dây xích sắt để đánh, đốt nhựa nhỏ vào người... Đặc biệt, dù biết bị hại Ý đang mang thai 6 tháng nhưng các bị cáo vẫn nhẫn tâm dùng chân đá vào bụng bầu của Ý, đây là một trong những tác động dẫn đến việc Ý sảy thai.

Về tội danh mà VKS truy tố cả 3 bị cáo liên quan đến bạo hành, đánh đập, bắt giữ Ý, cả Dũng - Huyền - Khang đều thành khẩn khai báo, ăn năn hối hận về hành vi của mình. Phía 3 bị cáo cũng đã khắc phục một phần hậu quả, bồi thường cho bị hại Ý.

Nỗi đau khôn nguôi của thai phụ 18 tuổi bị người quen tra tấn đến sảy thai: Đến giờ em vẫn còn ám ảnh-5Nỗi đau khôn nguôi của thai phụ 18 tuổi bị người quen tra tấn đến sảy thai: Đến giờ em vẫn còn ám ảnh-6

Huyền - Khang thành khẩn khai báo, mong nhận được sự khoan hồng

Trả lời HĐXX, Huyền khai nhận dù bản thân đã có con nhỏ, thời gian bắt cóc Ý, Huyền ở nhà để trông con. Tuy nhiên trước việc Ý đang mang thai 6 tháng, nữ bị cáo vẫn lạnh lùng ra tay đánh đập hết sức dã man. Huyền khai nhận sau khi thấy Ý đến trước cửa phòng trọ (thông qua camera do Huyền giám sát trên điện thoại), Huyền đã bảo Khang ra mở cửa, sau đó thực hiện một loạt hành vi phạm tội đối với nạn nhân Ý với mục đích buộc L. (anh trai Ý) đến trả tiền cho anh trai bị cáo Huyền (bị cáo Dũng).

Nỗi đau khôn nguôi của thai phụ 18 tuổi bị người quen tra tấn đến sảy thai: Đến giờ em vẫn còn ám ảnh-7

Dũng và VKS tranh luận về tội danh "Tàng trữ trái phép chất ma túy"

Riêng về phần bà Sương (mẹ của Dũng - Huyền), bà cho biết sau khi nhận được cuộc gọi của Ý về việc Ý sảy thai, Hạnh (con dâu) và bà là người đến nhà Dũng để đưa thai nhi đem bỏ ở chùa.

Ngồi trong phòng xử án, dù đã gần 2 năm diễn ra sự việc nhưng Ý vẫn còn xúc động mỗi khi nhớ lại thời gian bị Dũng, Huyền, Khang bắt nhốt, tra tấn tại nhà. "Đến thời điểm này bị hại vẫn còn ám ảnh, bị hại có ra ngoài để mua đồ nhưng không dám bỏ trốn vì chị Huyền canh", Ý trình bày trước HĐXX.

Nỗi đau khôn nguôi của thai phụ 18 tuổi bị người quen tra tấn đến sảy thai: Đến giờ em vẫn còn ám ảnh-8

Ý cho biết đến thời điểm hiện tại vẫn còn ám ảnh vì bị tra tấn

Sau khi xảy ra vụ việc, Ý phải mất một thời gian dài mới ổn định được tâm lý, tại phiên tòa, Ý mong phía các bị cáo sẽ tiếp tục thực hiện việc bồi thường dân sự như 2 bên đã thỏa thuận, Ý cũng có đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo Khang vì gia đình Khang đã hỗ trợ về mặt bồi thường hơn 40 triệu đồng.

Trong phần xét hỏi lẫn tranh luận, Dũng - Huyền tiếp tục quanh co, không thừa nhận việc Tàng trữ trái phép chất ma túy theo như cáo trạng đã truy tố. Hai bị cáo đều cho rằng mình bị oan, mong HĐXX làm rõ lại vấn đề này.

Nỗi đau khôn nguôi của thai phụ 18 tuổi bị người quen tra tấn đến sảy thai: Đến giờ em vẫn còn ám ảnh-9Nỗi đau khôn nguôi của thai phụ 18 tuổi bị người quen tra tấn đến sảy thai: Đến giờ em vẫn còn ám ảnh-10

Bà Sương (mẹ Dũng - Huyền) khai không hề biết việc Ý bị 2 đứa con mình bắt giữ, tra tấn

Theo đại diện VKS, dựa vào nội dung vụ án và các tình tiết trong quá trình điều tra, VKS nhận định bị cáo Dũng có vai trò chủ mưu, Huyền và Khánh chấp hành đánh đập theo chỉ đạo của Dũng. VKS đề nghị HĐXX tuyên phạt bị cáo Nguyễn Minh Dũng từ 27 đến 30 năm tù với 3 tội danh "Bắt giữ người trái pháp luật", "Cố ý gây thương tích" và "Tàng trữ trái phép chất ma túy".

Huyền cũng 3 tội danh trên với mức án từ 15 đến 18 năm tù. Bị cáo Trần Nhật Khang bị đề nghị mức án từ 13 đến 15 năm tù với 2 tội danh "Bắt giữ người trái pháp luật" và "Cố ý gây thương tích".


Nỗi đau khôn nguôi của thai phụ 18 tuổi bị người quen tra tấn đến sảy thai: Đến giờ em vẫn còn ám ảnh-11

Sáng 26/3, HĐXX sẽ có phán quyết dành cho 3 bị cáo

Ở lời nói sau cùng, cả 3 bị cáo đều quay mặt về phía bị hại Ý và gia đình của bị hại để gửi lời xin lỗi, mong nhận được sự tha thứ. Với nội dung vụ án cần nhiều thời gian để nghiên cứu trước khi đưa ra mức án, HĐXX quyết định nghị án kéo dài, kết quả sẽ được thông báo vào phiên tòa sáng 26/3/2021.

Theo cáo trạng, ngày 19/3/2019, chị Ý đến nhà của Dũng và Huyền ở xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh chơi. Đến 18 giờ, chị Ý đi về thì Dũng nói với Huyền và Khang giữ lại, không cho về. Mục đích là để yêu cầu anh L. (anh ruột của chị Ý) đến nói chuyện vì anh L. còn nợ tiền.

Sau đó, Huyền nhắn tin nhiều lần yêu cầu anh L. đến nhưng anh này không đến. Khang dùng dây trói chị Ý lại, rồi cả ba cùng đánh chị Ý bằng thủ đoạn hết sức dã man như dùng cây gỗ, dây xích sắt đánh, dùng chân đá vào bụng, dùng bình ga mini khò lửa, dùng vòi xịt nước và đốt pháo nổ ném vào người nạn nhân.

Bị 3 đối tượng đánh đập, chị Ý trốn ra ngoài thì bị Dũng, Huyền phát hiện, lôi vào nhà để dùng cây gỗ và tuýp sắt hành hạ tiếp. Lúc này chị Ý đang mang thai đứa con thứ 2 được 6 tháng tuổi.

Khi bị nhóm Dũng, Huyền, Khang hành hạ, Ý bị đau bụng nên bò vào nhà vệ sinh và sinh con tại đây. Thấy vậy, Dũng và Huyền đến một phòng khám đa khoa thuộc phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân thuê hai nữ hộ sinh về để sơ cứu cho chị Ý.

Phát hiện đứa trẻ sơ sinh đã chết nên hai nữ hộ sinh đã tiến hành cắt dây rốn, rồi báo cho chị Ý biết nói mọi người đưa đến bệnh viện để tiến hành việc cấp cứu. Sau đó, Dũng và Huyền thấy chị Ý ra nhiều máu nên đã đưa đi cấp cứu tại một bệnh viện, đồng thời nhờ mẹ ruột là bà Sương đến nhà để mang xác thai nhi đi vứt ở bãi đất trống ở khu phố 1, phường Tân Tạo, quận Bình Tân.

2 anh em Dũng, Huyền bỏ trốn ngay sau đó. Ngày 11/4/2019, bệnh viện báo tin cho gia đình chị Ý đến chăm sóc.

Qua truy xét, Công an đã triệu tập Khang đến làm việc. Từ lời khai của Khang, công an bắt khẩn cấp đối với Dũng và Huyền. Khi bị bắt, cơ quan chức năng phát hiện trong ba lô của hai bị cáo có ma túy với mục đích sử dụng cá nhân. Tại cơ quan điều tra, Huyền và Dũng cũng khai nhận hành vi bắt giữ, đánh đập chị Ý.

Khám xét nơi ở của Dũng và Huyền tại xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, Công an thu giữ tổng khối lượng ma túy là 52,8 gram loại Methamphetamine và 0,8 gram loại Kentamine, nhiều bộ dụng cụ sử dụng ma túy đá, dao tự chế, súng tự chế, dây xích sắt, còng số tám.

Tháng 5/2019, Trung tâm Pháp y thuộc Sở Y tế TP.HCM có kết luận giám định thương tích của chị Ý là đa chấn thương vùng đầu mặt, lưng, tứ chi, tỷ lệ thương tật tổng cộng là 69%.

 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/noi-dau-khon-nguoi-cua-thai-phu-18-tuoi-bi-nguoi-quen-tra-tan-den-say-thai-den-gio-em-van-con-am-anh-161211903141039275.htm

sảy thai

tra tấn


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.