NÓNG: Khởi tố, bắt khẩn cấp nhân tình của mẹ cháu bé 3 tuổi về hành vi giết người

Công an Hà Nội khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt khẩn cấp Nguyễn Trung Huyên về hành vi "Giết người".

Công an TP. Hà Nội cho biết, khoảng 13h ngày 18/1/2022, Công an huyện Thạch Thất nhận được tin báo về việc Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất tiếp nhận bé gái 3 tuổi trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi tiếp nhận, xác định tính chất đặc biệt nghiêm trọng của vụ việc, Giám đốc Công an Thành phố đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an và các đơn vị liên quan tổ chức điều tra.

NÓNG: Khởi tố, bắt khẩn cấp nhân tình của mẹ cháu bé 3 tuổi về hành vi giết người-1
Đối tượng Nguyễn Trung Huyên

Ngay trong ngày 18/1, Cơ quan Công an đã triệu tập các đối tượng liên quan, gồm: Nguyễn Trung Huyên, 30 tuổi, là thợ mộc, trú tại xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, Hà Nội và N.T.L., 27 tuổi, mẹ đẻ cháu bé, trú tại xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất. 

Căn cứ tài liệu điều tra ban đầu và lời khai nhận của các đối tượng, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Thành phố đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp, quyết định tạm giữ hình sự đối với đối tượng Nguyễn Trung Huyên về hành vi giết người, theo điều 123 Bộ Luật Hình sự.

NÓNG: Khởi tố, bắt khẩn cấp nhân tình của mẹ cháu bé 3 tuổi về hành vi giết người-2
Hình ảnh chụp X-Quang hộp sọ bệnh nhân với 9 hình thể nghi là đinh (Ảnh: Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất cung cấp)

Trước đó, bé Đ.N.A., 3 tuổi, con gái của L. và người chồng trước nhập viện trong tình trạng hôn mê và co giật. Trong quá trình kiểm tra, thăm khám, các bác sĩ phát hiện cánh tay phải của bé đã được bó bột trong 2 tuần. Các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhi bị viêm màng não nên chuyển bé lên Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn.

Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn đã tiến hành chụp cắt lớp dựng hình, nhận thấy có những hình ảnh giống như đinh gỗ ở sọ và tổ chức não, tổng cộng 9 cái.

Hiện, bé gái tiên lượng nguy kịch, đang được điều trị tích cực tại Khoa Hồi sức cấp cứu nhi, Bệnh viện Xanh Pôn.

Người nhà cho biết, anh Đỗ Hữu Chung và Nguyễn Thị L. đã lập gia đình hơn 10 năm nay. Hai vợ chồng đến với nhau không xuất phát từ tình yêu, mà do mai mối. Do anh Chung không được nhanh nhẹn nên chị L. cáng đáng trụ cột gia đình. Cả hai sinh được 3 người con.

Tháng 2/2021, L. bỏ đi, để các con lại cho ông bà nuôi. Ba tháng sau, L. quay về đón con, hai người li hôn. Hai bé lớn về ở với ông bà nội tại xã Canh Nậu, bé út là Ngọc A. sống với mẹ. Khoảng 6-7 tháng về với mẹ, bé A. phải nhập viện 4 lần, vì nuốt đinh vít, ngộ độc thuốc trừ sâu, gãy tay,...

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nong-khoi-to-bat-khan-cap-nhan-tinh-cua-me-chau-be-3-tuoi-ve-hanh-vi-giet-nguoi-161222001141535847.htm

bạo hành trẻ em

Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.