NÓNG: Nam thanh niên đổ nước vào miệng bé 7 tháng tuổi đến chết, phi tang xác ở công viên

Sau khi gây ra cái chết của cháu bé, Hồng lấy chanh nặn vào miệng cháu K. để đánh lừa Mỹ khi hỏi lý do cháu chết.

NÓNG: Nam thanh niên đổ nước vào miệng bé 7 tháng tuổi đến chết, phi tang xác ở công viên-1
Nguyễn Văn Hồng.

Sáng 21/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Hồng (23 tuổi, trú TP Châu Đốc, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về các hành vi "Giết người" và "Cố ý gây thương tích".

NÓNG: Nam thanh niên đổ nước vào miệng bé 7 tháng tuổi đến chết, phi tang xác ở công viên-2
Đại tá Lê Phú Thạnh, Phó Giám đốc Công an An Giang chỉ đạo công tác khám nghiệm và điều tra tại hiện trường vụ án.

Theo kết quả điều tra ban đầu, giữa tháng 10/2021, Hồng quen biết và chung sống như vợ chồng với Nguyễn Thị Mỹ (29 tuổi).

Trong thời gian sống chung, mỗi khi thấy cháu N.M.T.K. (sinh ngày 5/4/2021, con riêng của Mỹ) khóc, Hồng tỏ ra bực tức nên đã nhiều lần hành hạ và làm gãy tay cháu.

Khoảng 21h30 ngày 2/11, sau khi Hồng cùng Mỹ và Trần Điền (24 tuổi) sử dụng ma túy xong, Hồng kêu Mỹ mang điện thoại của Hồng qua hàng xóm sạc nhờ. Hồng ở nhà dùng nước đổ vào miệng cháu K. khiến cháu K. chết.

Lúc này, Điền xô Hồng ra và nói "con nít người ta mà mày làm gì kì vậy", Hồng trả lời "khóc hoài". Sau đó, Hồng lấy chanh nặn vào miệng cháu K. để đánh lừa Mỹ khi hỏi lý do K. chết.

Khi Mỹ quay về nhà phát hiện con đã chết thì Hồng bàn với Mỹ đem đi thiêu nhưng Mỹ không đồng ý do nghi ngờ Hồng đã giết con mình.

NÓNG: Nam thanh niên đổ nước vào miệng bé 7 tháng tuổi đến chết, phi tang xác ở công viên-3
Lực lượng công an tổ chức khám nghiệm hiện trường vụ án.

Đến khoảng 2h sáng ngày 4/11, Hồng cùng Mỹ để cháu K. vào túi du lịch rồi đem ra bờ kè Công viên 30/4 thuộc phường Châu Phú B, TP Châu Đốc chôn để phi tang. Sau khi chôn xong, về nhà Hồng thường xuyên đánh và đe dọa giết Mỹ.

Trưa 8/11, anh V.C.L. là cha ruột của cháu K. đến chơi. Không thấy cháu K. nên anh L. hỏi Mỹ. Mỹ kêu anh L. ngồi giữ Hồng để Mỹ đến cơ quan công an trình báo.

Vụ việc được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Châu Đốc báo cáo Ban Giám đốc Công an An Giang. Xác định đây là vụ án nghiêm trọng, cần phải nhanh chóng làm rõ để trấn an dư luận, Ban Giám đốc Công an An Giang đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ phối hợp Công an TP. Châu Đốc điều tra làm rõ  vụ án.

Do các đối tượng liên quan đều sử dụng ma túy, có mối quan hệ thân thiết với nhau và bị Hồng khống chế đe dọa, nên cơ quan điều tra gặp không ít khó khăn trong việc xác định đối tượng gây án. Tuy nhiên, sau nhiều giờ kiên trì đấu tranh, Nguyễn Văn Hồng đã thừa nhận hành vi giết chết cháu Kim.

Hồng từng có 1 tiền án về tội "Trộm cắp tài sản" mới ra tù tháng 8-2021. Sau khi trở về địa phương, Hồng lại tiếp tục tụ tập các đối tượng nghiện ma túy để đi trộm cắp tài sản bán lấy tiền mua ma túy sử dụng.

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an An Giang đang tiếp tục làm rõ hành vi "Không tố giác tội phạm" của Trần Điền.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nong-nam-thanh-nien-do-nuoc-vao-mieng-be-7-thang-tuoi-den-chet-phi-tang-xac-o-cong-vien-161212111104534298.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.