Nóng: Thảm án kinh hoàng 3 người tử vong ở Điện Biên

Lực lượng chức năng đang vào cuộc điều tra làm rõ vụ trọng án khiến 3 người tử vong sáng nay (20/6) tại khối Trường Xuân, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h30 sáng nay (20/6), tại khối Trường Xuân, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên, người dân bàng hoàng phát hiện trên cánh đồng có một thi thể phụ nữ khoảng 40 tuổi trong tư thế nằm ngửa, trên người có nhiều vết thương chảy nhiều máu.

Nóng: Thảm án kinh hoàng 3 người tử vong ở Điện Biên-1

Thi thể người phụ nữ được người dân phát hiện trên cánh đồng thuộc khối Trường Xuân, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên.

Sau đó, người dân phát hiện thêm 2 người đàn ông bị thương nặng, trên người có nhiều vết thương, chảy nhiều máu trong ngôi nhà gần nơi phát hiện thi thể người phụ nữ.

Liên quan đến vụ việc trên, trưa cùng ngày, ông Vũ Văn Đức- chủ tịch huyện Tuần Giáo, Điện Biên xác nhận và cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc trên.

Nóng: Thảm án kinh hoàng 3 người tử vong ở Điện Biên-2

Hiện trường nơi phát hiện hai người đàn ông.

"Hiện lực lượng chức năng đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc, thông tin ban đầu anh em báo cáo lại từ hiện trường phát hiện có 3 người 1 phụ nữ và 2 người đàn ông. Cả 3 hiện nay đã tử vong", ông Đức thông tin.

Hiện cơ quan chức đang tiến hành điều tra, làm rõ.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nong-tham-an-kinh-hoang-3-nguoi-tu-vong-o-dien-bien-222020206113821328.htm

Điện Biên

giết người


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.