NÓNG: Xác định nghi phạm chính vụ bé gái 3 tuổi nghi bị bạo hành ở Hà Nội là người tình của mẹ

Công an xác định nghi phạm vụ bé gái 3 tuổi nghi bị bạo với hành 9 đinh găm trong não chính là người tình của mẹ bé.

>>> Toàn cảnh Bé gái 3 tuổi bị 9 chiếc đinh găm vào sọ

Liên quan tới việc bé gái 3 tuổi nghi bị bạo hành, nhập viện, nghi có đinh găm trong đầu, tối 19/1, một lãnh đạo Công an huyện Thạch Thất, TP Hà Nội cho biết, cảnh sát đã xác định nghi phạm chính trong vụ việc.

Theo đó, công an huyện Thạch Thất đã bàn giao đối tượng T.H (30 tuổi, trú huyện Thạch Thất) cho phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP Hà Nội để làm rõ sự việc. Theo vị này, đối tượng T.H là bạn trai của chị N.T.L (trú huyện Thạch Thất) - mẹ bé N.A.

NÓNG: Xác định nghi phạm chính vụ bé gái 3 tuổi nghi bị bạo hành ở Hà Nội là người tình của mẹ-1

Liên quan đến vụ việc, theo tìm hiểu của PV, sau khi ly hôn với chồng là anh Chung, chị N.T.L. đã đưa bé A. ra ngoài sinh sống cùng bạn trai là T.H tại dãy trọ ở thôn Phú Đa 1, xã Cần Kiệm, huyện Thạch Thất.

Bố đẻ của T.H cho biết, T.H bị điếc từ bé, sống cùng bà nội. Khi bà mất, T.H chuyển tới xưởng làm mộc sinh sống.

Theo bố T.H, con trai ông không có tiền án tiền sự, do bị điếc, nên học hết lớp 12 đã đi học nghề, hiện làm mộc ở xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất. Trước đây, T.H từng giới thiệu chị L. (mẹ bé gái 3 tuổi) với gia đình.

NÓNG: Xác định nghi phạm chính vụ bé gái 3 tuổi nghi bị bạo hành ở Hà Nội là người tình của mẹ-2
Bé A. hiện đang được điều trị tại khoa nhi, BV Xanh Pôn trong tình trạng nguy kịch.

Trước đó, chiều 17/1, Khoa Cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất tiếp nhận cháu Đ.N.A. nhập viện trong tình trạng hôn mê và co giật.

Bệnh nhi sau đó được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn. Sau khi chụp X-quang nhận thấy trên hộp sọ cháu bé có những vật thể giống đinh, tổng cộng 9 cái. Nhận thấy dấu hiệu bất thường, bệnh viện đã thông tin tới cho Công an huyện Thạch Thất. Trước khi nhập viện, bé A. từng nhiều lần nhập viện trong thời gian ngắn vì ngộ độc thuốc trừ sâu, nuốt dị vật, đau tai...

Quá trình điều tra, cơ quan công an đã triệu tập những người có liên quan đến làm việc, trong đó có mẹ cháu bé và T.H.

Theo Nhịp Sống Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nong-xac-dinh-nghi-pham-chinh-vu-be-gai-3-tuoi-nghi-bi-bao-hanh-o-ha-noi-la-nguoi-tinh-cua-me-222022191205828152.htm

bạo hành trẻ em

Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.