Nữ chủ quán bánh xèo ở Bắc Ninh bị tố "tra tấn" dã man nhân viên, trong đó có bé trai 15 tuổi khai gì với công an?

Cơ quan công an huyện Yên Phong cho biết 2 nhân viên quán bánh xèo Miền Trung ở Yên Phong (Bắc Ninh) có dấu hiệu bị hành hạ, tra tấn trong thời gian dài, trong đó có một bé trai mới 15 tuổi.

Trao đổi với PV Báo Lao Động, đại diện cơ quan Công an huyện Yên Phong (Bắc Ninh), ngay sau khi nắm được thông tin, cơ quan công an huyện Yên Phong đang tạm giữ nữ chủ quán bánh xèo Miền Trung để điều tra về hành vi "tra tấn" nhân viên trong thời gian dài.

Theo đó, danh tính 2 nhân viên quán là Trương Quang D. (2005) và Võ Văn Đ. (SN 1999) đều thường trú tại tỉnh Quảng Ngãi, cùng quê với nữ chủ quán.

Nữ chủ quán bánh xèo ở Bắc Ninh bị tố tra tấn dã man nhân viên, trong đó có bé trai 15 tuổi khai gì với công an?-1

Hình ảnh vết thương trên cơ thể của Đ. Ảnh: Báo Lao Động

Tại cơ quan điều tra, lời khai ban đầu của chủ quán bánh xèo, một trong những lý do chị ta tra tấn, đánh đập 2 nhân viên là do ăn vụng, do nhân viên lấy trộm tiền.

Thông tin từ báo Người Lao Động, sáng 23-11, tin từ Công an huyện Yên Phong (tỉnh Bắc Ninh) cho biết đang tạm giữ Nguyễn Thị Ánh Tuyết (SN 1986) là chủ quán bánh xèo Miền Trung (ở xã Yên Trung, huyện Yên Phong) để điều tra, làm rõ vụ người này bị tố cáo bạo hành 2 nhân viên.

Ngay khi tiếp nhận thông tin về vụ việc, công an huyện Yên Phong đã đưa D. và Đ. đến bệnh viện để khám, điều trị và theo dõi tình hình sức khỏe.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Trước đó, trong những ngày qua báo chí đăng tải phóng sự phản ánh về việc 2 bé giúp việc trong quán bánh xèo Miền Trung ở xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh có dấu hiệu bị bạo hành, tra tấn.

Thông tin tìm hiểu được biết, hai cậu bé có rất nhiều vết thương trên người, thậm chí còn bị gãy răng, có vết chém. Ngoài ra, theo phản ánh, trong quá trình làm việc tại quán các em phải đi chân trần bưng bê, dọn dẹp. Thậm chí các em còn thường xuyên bị bỏ đói, phải ăn thức ăn thừa của khách.

Một số khách hàng từng phát hiện các em bị đánh đập cho rằng, rất có thể vì quá sợ chủ quán nên 2 nhân viên này không dám tố cáo.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nu-chu-quan-banh-xeo-o-bac-ninh-bi-to-tra-tan-da-man-nhan-vien-trong-do-co-be-trai-15-tuoi-khai-gi-voi-cong-an-162202311092411465.htm

bạo hành

Bắc Ninh


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.