Nữ chủ tiệm hớt tóc mặc trang phục Công an quay Tiktok câu view bị xử lý

Để tăng tương tác, nữ chủ tiệm hớt tóc đã mặc trang phục Công an đăng lên mạng xã hội. Cô gái này đã bị Công an mời lên làm việc và xử lý về hành vi sử dụng trái phép trang phục Công an nhân dân.

Ngày 16-6, Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết, đơn vị đã lập hồ sơ xử lý trường hợp T.D.H (SN 1989; trú tại Láng Thượng, Đống Đa) về hành vi sử dụng trái phép trang phục Công an nhân dân.

Trước đó, qua công tác nắm tình hình không gian mạng, Công an TP.Hà Nội phát hiện một tài khoản Tiktok đăng tải clip 1 cô gái trẻ mặc trang phục Công an nhân dân thu hút nhiều sự chú ý.

Nữ chủ tiệm hớt tóc bị xử lý về sử dụng trái phép trang phục Công an nhân dân để câu view trên mạng xã hội.

Qua xác minh, người phụ nữ tên là T.D.H (SN 1989; trú tại Láng Thượng, Đống Đa), hiện là chủ một salon tóc và không công tác trong lực lượng Công an.

Ngày 14-6, Công an P.Láng Thượng đã phối hợp với Đội An ninh Công an quận Đống Đa mời người này đến trụ sở để làm rõ sự việc.

Tại cơ quan Công an, chị H. khai nhận đã sử dụng bộ trang phục trên để Livestream trên Tiktok trong hai ngày 7-6 và 9-6 để thu hút sự chú ý của mọi người.

Công an quận Đống Đa đã lập hồ sơ xử lý trường hợp trên về hành vi sử dụng trái phép trang phục Công an nhân dân theo quy định Điều 20 Nghị định số 144/2021/NĐ-CP của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội; phòng, chống tệ nạn xã hội; phòng cháy, chữa cháy; cứu nạn, cứu hộ; phòng, chống bạo lực gia đình.

Theo Congan.com.vn 
 
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://congan.com.vn/doi-song/nu-chu-tiem-hot-toc-mac-trang-phuc-cong-an-quay-tiktok-cau-view-bi-xu-ly_132653.html

TikTok


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.