Nữ đại gia bất động sản ở Thái Bình đánh nạn nhân vỡ xương hàm, dập mũi... trước mặt chồng

Trong quá trình gửi hàng hóa trên xe khách từ Thái Bình đi Hà Nội, việc giao nhận hàng không thuận lợi nên nữ đại gia Nguyễn Thị Dương cùng chồng đã tra hỏi, đe dọa người phụ xe. Dương cùng "đàn em" đã nhốt, đánh "nạn nhân" vỡ xương hàm, dập mũi...

Liên quan đến vụ bắt tạm giam bà Nguyễn Thị Dương (SN 1980, trú tại số nhà 366, đường Lê Quý Đôn, tổ 22, phường Kỳ Bá, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình), nữ đại gia bất động sản có tiếng ở tỉnh Thái Bình, chiều 8-4, trao đổi với Báo Người Lao Động, thượng tá Nguyễn Quý Vương, Trưởng phòng Tham mưu-Công an tỉnh Thái Bình, cho biết cùng với việc bắt tạm giam bị can Dương và 2 đối tượng khác là Nguyễn Đức Mạnh (SN 1992, trú tại tổ 6, phường Bồ Xuyên, TP Thái Bình) và Phạm Ngọc Quý (SN 2003, trú tại xã Minh Quang, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình), để điều tra hành vi có dấu hiệu phạm tội "Cố ý gây thương tích", cơ quan công an đang tiến hành xác minh, điều tra hành vi liên quan của ông N.X.Đ. ( tức Đ. "nhuệ", là chồng của bà Dương).

Nữ đại gia bất động sản ở Thái Bình đánh nạn nhân vỡ xương hàm, dập mũi... trước mặt chồng-1
Cơ quan công an khám xét nơi ở của nữ đại gia Nguyễn Thị Dương

Một nguồn tin cho hay chiều 7-4, lực lượng công an đã huy động hơn 100 cán bộ, chiến sĩ thực hiện lệnh bắt, khám xét khẩn cấp nơi ở của bà Nguyễn Thị Dương. Việc khám xét bắt đầu từ khoảng 17 giờ 30 phút, kết thúc vào 23 giờ 30 phút cùng ngày.

Theo thông tin ban đầu từ Công an tỉnh Thái Bình, vụ án xuất phát từ việc ngày 2-4, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Thái Bình tiếp nhận giải quyết tố giác tội phạm của anh T.N.A. (SN 1996, trú tại một xã thuộc huyện Kiến Xương, Thái Bình) về việc ngày 30-3, anh này bị một số đối tượng đánh gây thương tích tại trụ sở Công ty TNHH Đường Dương, có địa chỉ ở 366 Lê Qúy Đôn, tổ 22, phường Kỳ Bá, TP Thái Bình.

Sau khi tiếp nhận đơn tố giác tội phạm, Công an tỉnh Thái Bình chỉ đạo PC02, Công an TP Thái Bình điều tra, bước đầu xác định vào 10 giờ 40 phút ngày 30-3, anh T.N.A và anh N.Đ.D. (SN 1984, trú tại Đông Hưng, Thái Bình), là lái xe chạy tuyến Thái Bình-Hà Nội (thuộc Công ty Phúc Cường, Thái Bình), có nhận vận chuyển một gói tài liệu của Công ty TNHH Đường Dương (Thái Bình) đi Hà Nội.

Nữ đại gia bất động sản ở Thái Bình đánh nạn nhân vỡ xương hàm, dập mũi... trước mặt chồng-2
Nữ đại gia Nguyễn Thị Dương cùng chồng - Ảnh: Facebook nhân vật

Do anh T.N.A. và người nhận hàng không thống nhất được địa điểm giao hàng nên xảy ra mâu thuẫn và giao hàng muộn. Sau đó, N.X.Đ. (SN 1971, chồng của bị can Nguyễn Thị Dương) đã gọi điện đe dọa, yêu cầu anh A. về Thái Bình gặp Đ..

Khoảng 18 giờ 20 phút ngày 30-3, anh A. và người điều hành Công ty Phúc Cường là ông P.V.Q. (SN 1978, trú tại TP Thái Bình) đến nhà N.X.Đ., cũng là trụ sở Công ty TNHH Đường Dương.

Tại đây, N.X.Đ. cùng vợ là Nguyễn Thị Dương đã tra hỏi, đe dọa anh A.. Sau đó, các đối tượng là Nguyễn Thị Dương, Nguyễn Đức Mạnh, là lái xe của Dương, và Phạm Ngọc Quý đã đánh và gây thương tích đối với anh A.. Dương cùng "đàn em" đã nhốt, đánh nạn nhân A. vỡ xương hàm, dập mũi... ngay trước mặt chồng là N.X.Đ..

Nữ đại gia bất động sản ở Thái Bình đánh nạn nhân vỡ xương hàm, dập mũi... trước mặt chồng-3Nữ đại gia bất động sản ở Thái Bình đánh nạn nhân vỡ xương hàm, dập mũi... trước mặt chồng-4
Cơ quan công an khám xét nơi ở của nữ doanh nhân Nguyễn Thị Dương

Căn cứ kết quả giám định thương tích 14% và các tài liệu đã thu thập được, ngày 7-4, cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Thái Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc của 3 đối tượng nói trên để mở rộng điều tra vụ án.

Theo nguồn tin của Báo Người Lao Động tại tỉnh Thái Bình và một số địa phương lân cận, bà Nguyễn Thị Dương được biết đến là một nữ doanh nhân thành đạt, điều hành công ty bất động sản Dương Đường. Bà Dương thường xuyên đưa lên mạng xã hội các hoạt động đi làm từ thiện của mình với số tiền lên đến hàng tỉ đồng.

Ông N.X.Đ., chồng bà Dương, cũng là một nhân vật nổi tiếng, có "máu mặt". Ông này cũng từng tham gia diễn xuất một số bộ phim "Chạm mặt giang hồ 1, 2, 3".

Ngoài kinh doanh bất động sản, vợ chồng bà Nguyễn Thị Dương cũng thường xuyên tham dự các cuộc đấu giá đất, đấu thầu tài sản trên địa bàn, kinh doanh tài chính, tín dụng.

Cách đây không lâu, ông N.X.Đ. bị tố cáo về hành vi cho vay nặng lãi, cho thuê tài chính...

Vợ chồng nữ doanh nhân này cũng được biết đến là nổi tiếng "chịu chơi". Vợ chồng bà Dương từng mời 50 nghệ sĩ tham dự tiệc mừng sinh nhật; bỏ ra hàng trăm triệu đồng mời một nam ca sĩ nổi tiếng hát trong lễ kỷ niệm 10 năm ngày cưới.

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/nu-dai-gia-bat-dong-san-o-thai-binh-danh-nan-nhan-vo-xuong-ham-dap-mui-truoc-mat-chong-22202084203912533.htm

đánh người

nữ doanh nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.