Nữ giúp việc trộm 5.000 USD của chủ nhà rồi đánh tráo bằng tiền âm phủ

Biết được vị trí cất tiền của chủ nhà người phụ nữ giúp việc đã lên kế hoạch trộm chìa khóa của chủ nhà rồi mở tủ lấy 5.000 USD sau đó mua 45 tờ in hình 100 đô la âm phủ để lại vào trong tủ.

Ngày 1/12, Cơ quan CSĐT Công an quận Ba Đình cho biết đơn vị đã tạm giữ hình sự đối tượng Vũ Thị Thúy (SN 1977, trú tại Đa Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hóa) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

Theo tài điều tra, vào tháng 7/2020, Vũ Thị Thúy đến giúp việc cho một gia đình ở phường Điện Biên, quận Ba Đình. Do ăn ở và sinh hoạt cùng với gia đình nên Thuý biết được vị trí cất tiền của chủ nhà. Từ đó, người phụ nữ này đã lên kế hoạch trộm cắp tài sản của gia đình chủ nhà để lấy tiền tiêu xài.

Nữ giúp việc trộm 5.000 USD của chủ nhà rồi đánh tráo bằng tiền âm phủ-1

Vũ Thị Thúy (SN 1977, trú tại Đa Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hóa) bị cơ quan công an tạm giữ để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

Cụ thể, Thúy đã trộm chìa khóa rồi mở tủ lấy trộm ba lần với tổng số tiền là 5.000 USD trong ví nữ sau đó mua 45 tờ in hình 100 đô la âm phủ để lại vào trong tủ.

Ngày 20/11, khi chủ nhà mở tủ kiểm tra thì phát hiện số tiền 5.000 USD của mình đã bị đánh tráo bằng 45 tờ tiền vàng mã nên đã đến Công an phường Điện Biên trình báo.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an phường Điện Biên đã xác minh, làm rõ hành vi trộm cắp của Vũ Thị Thuý.

Tại cơ quan Công an, đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Số tiền trộm cắp được, Thúy mang đến cửa hàng vàng bạc ở phố Sơn Tây đổi sang tiền Việt.

Hiện Công an quận Ba Đình đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/ha-noi-nu-giup-viec-trom-5000-usd-cua-chu-nha-roi-danh-trao-bang-tien-am-phu-2020120111070825.chn

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.