Nữ hiệu phó bị sát hại ở nhà người tình: Những thông tin đau lòng

Mọi người đều nhận xét Phó hiệu trưởng Trường cao đẳng Sư phạm Hà Giang vừa bị sát hại có ngoại hình xinh đẹp và là người có năng lực...

Như tin đã đưa, ngày 19/4, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Hà Giang đã bắt giữ nghi phạm Lành Đức Giang (SN 1996, trú tổ 5, phường Quang Trung, TP.Hà Giang, tỉnh Hà Giang) để điều tra vụ án mạng xảy ra rạng sáng cùng ngày khiến nữ hiệu phó trường Cao đẳng Sư phạm Hà Giang thiệt mạng.

Nạn nhân bị Giang sát hại là Hùng Thị H. (SN 1975, tại tổ 6, phường Minh Khai, TP.Hà Giang, tỉnh Hà Giang). Được biết cô H. là Hiệu phó trường Cao đẳng Sư phạm Hà Giang.

Nhận xét về nạn nhân, thông tin trên Đất Việt, một người dân thuộc tổ dân phố 6 -phường Minh Khai cho biết: "Vợ chồng cô H. ly dị đã hơn chục năm nay. Cô H. cũng có hai người con trai đều ngoan và học giỏi, hiện hai cháu đã ra trường và đi làm.

Ở địa phương, cô H. hiền lành, chăm chỉ, sống tốt với hàng xóm và yêu thương cha mẹ. Không những vậy nạn nhân là người có năng lực và làm rất được việc. Sự việc xảy ra khiến người dân trong tổ dân phố ai cũng thương tiếc.

Nữ hiệu phó bị sát hại ở nhà người tình: Những thông tin đau lòng-1

Thực tế cô H. là người độc thân, bản thân cô ấy đã ly dị chồng nhiều năm. Người đàn ông là bố nghi phạm hiện cũng độc thân, họ hoàn toàn có quyền tìm hiểu nhau và không vi phạm điều gì.

Người dân này cũng cho biết, mọi người địa phương cũng biết giữa cô H. và ông L.Đ.S (phường Quang Trung, TP.Hà Giang) đang tìm hiểu nhau. Thỉnh thoảng ông S. cũng đến nhà cô H. chơi, hai bên thăm nhau là chuyện bình thường.

Sự việc xảy ra ở nhà người đàn ông kia cũng thật không may bởi thời gian này nhà cô H. đang xây nhà và chưa hoàn thiện xong. 

Trước đó, tại cơ quan điều tra, nghi phạm Lành Đức Giang khai, khuya 18/4, khi Giang đi chơi về thì thấy bà H. -  người được cho là có quan hệ tình cảm với bố Giang là ông Lành Văn S. (SN 1968) - ngủ tại nhà mình.

Giang nói rằng do không muốn bà H. tiếp tục có mối quan hệ tình cảm với bố mình nên đã ra tay sát hại.

Nhận tin báo, công an TP.Hà Giang đã triển khai lực lượng đến hiện trường lập tức bắt giữ nghi phạm Lành Đức Giang, đồng thời phối hợp với công an tỉnh Hà Giang, Viện kiểm sát nhân dân thành phố khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Trong khi đó, thông tin trên Zing, theo điều tra ban đầu, Giang từng học đại học ở Hà Nội nhưng khi trở về địa phương, anh ta chưa có việc làm ổn định.

Khoảng 2 năm trước, mẹ của Giang qua đời. Gần đây, cho rằng bố đẻ có quan hệ tình cảm với bà H. (Phó hiệu trưởng Trường cao đẳng sư phạm, nạn nhân vụ trọng án) nên Giang bực tức.

Người phụ nữ này có con nhưng cũng đã ly hôn với chồng. Tuy nhiên, Giang không đồng tình với mối quan hệ này.

Tối 18/4, bà H. đến nhà ăn cơm với bố con Giang. Sau đó, nam thanh niên mượn ôtô của một người quen để đi chơi. Rạng sáng hôm sau, Giang về thì thấy người phụ nữ ngủ lại nhà mình.

Theo cảnh sát, nghi phạm sau đó dùng dao sát hại nữ hiệu phó. Sau khi nhận tin báo, Công an TP.Hà Giang tung lực lượng đến hiện trường và bắt giữ con trai chủ nhà.

Tại cơ quan điều tra, nghi phạm sinh năm 1996 khai bản thân không đồng ý việc bố anh ta quan hệ tình cảm với bà H., do không muốn họ tiếp tục qua lại với nhau nên Giang gây án.

Trước đó, khoảng 3h10 ngày 19/4, người dân phường Quang Trung, TP.Hà Giang, tỉnh Hà Giang phát hiện một phụ nữ tử vong tại nhà một người đàn ông nên báo cảnh sát.

Lực lượng chức năng xác định nạn nhân là bà Hùng Thị H. (45 tuổi, Phó hiệu trưởng Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Giang). 

Nữ hiệu phó bị sát hại ở nhà người tình: Những thông tin đau lòng-2

Cơ quan chức năng bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để lo hậu sự. Nguồn: Lao Động

Theo Công an TP.Hà Giang, sau khi xem xét dấu vết tại hiện trường, cơ quan công an nhận định nữ hiệu phó bị sát hại bằng dao nhọn.

Thu thập thêm thông tin, Công an TP.Hà Giang tình nghi con trai chủ nhà đã dùng dao đâm nạn nhân nên đưa nam thanh niên này về trụ sở.

Nói thêm về nghi phạm gây án với nữ Hiệu phó, Tổ trưởng dân phố 5 phường Quang Trung nói: "Ông S. là cán bộ đã về hưu, vợ ông S mất được 1-2 năm nay, hiện một mình ông S. nuôi dạy người con trai nhưng đối tượng lại là người chơi bời lêu lổng. Ở địa phương đối tượng này không có công ăn việc làm, tuy nhiên đối tượng này cũng chưa từng gây gổ với ai.

Trước đó kinh tế gia đình ông S. khá và hiện đi xuống vài phần. Vợ chồng ông S. có một người con là Lành Đức Giang nên khá chiều chuộng người con này".

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/phap-luat/nu-hieu-pho-bi-sat-hai-o-nha-nguoi-tinh-nhung-thong-tin-dau-long-1081174.html

phó hiệu trưởng bị sát hại

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.