Nữ hướng dẫn viên du lịch bị hiếp dâm ở homestay Hoàng Su Phì kháng cáo

Tòa tuyên án 3 năm tù với bị cáo Triệu Tài Mềnh, người hiếp dâm nữ hướng dẫn viên du lịch ở homestay Hoàng Su Phì bungalow (Hà Giang). Luật sư của bị hại cho rằng mức án như vậy chưa đủ sức răn đe nên đã kháng cáo.

Liên quan đến vụ việc nữ hướng dẫn viên du lịch bị hiếp dâm ở homestay Hoàng Su Phì bungalow (tỉnh Hà Giang), ngày 23/2, chị T.N.L. (bị hại trong vụ án) cho biết, chị đã làm đơn kháng cáo gửi lên Tòa án nhân dân huyện Hoàng Su Phì.

Chị L. cho rằng, Tòa án nhân dân huyện Hoàng Su Phì tuyên phạt bị cáo Triệu Tài Mềnh (đối tượng hiếp dâm chị L.) mức án 3 năm tù là quá nhẹ. Bên cạnh đó, chị rất bức xúc trước thái độ của Mềnh tại phiên tòa. Ngoài ra chị L. còn cho rằng, mức đền bù của bị cáo đối với chị quá thấp (14,9 triệu đồng).

Luật sư Nguyễn Anh Thơm, Trưởng Văn phòng luật sư Nguyễn Anh (Hà Nội) - người bảo vệ quyền lợi cho bị hại cho biết, sau khi kết thúc phiên tòa, ông và thân chủ đã thống nhất kháng cáo toàn bộ bản án.

"Chúng tôi cho rằng, Tòa xử như vậy chưa đủ sức răn đe với bị cáo Triệu Tài Mềnh", luật sư Nguyễn Anh Thơm cho hay.

Nữ hướng dẫn viên du lịch bị hiếp dâm ở homestay Hoàng Su Phì kháng cáo - Ảnh 1.
Luật sư Nguyễn Anh Thơm - người bảo vệ quyền lợi cho bị hại.

Trước đó, ngày 21/2, Tòa án nhân dân huyện Hoàng Su Phì (Hà Giang) mở phiên xét xử, tuyên phạt bị cáo Triệu Tạ Mềnh (32 tuổi, ở huyện Hoàng Su Phì) 3 năm tù về tội hiếp dâm.

Ngoài án tù, HĐXX buộc bị cáo phải có trách nhiệm bồi thường tổn thất tinh thần cho người bị hại với số tiền 14,9 triệu đồng.

Nạn nhân trong vụ việc là chị T.N.L. (29 tuổi, ở Thạch Thất, Hà Nội), bị Triệu Tài Mềnh hiếp dâm tại homestay Hoàng Su Phì bungalow.

Theo cáo trạng, Triệu Tài Mềnh khai, bản thân đã có vợ và hai con, làm lái xe ôm chở khách du lịch cho khu nghỉ dưỡng nơi chị T.N.L. bị hiếp dâm.

Cáo trạng thể hiện, vào tối 17/9/2022, do có họ hàng với chủ khu nghỉ dưỡng nên Triệu Tài Mềnh đã cùng ăn bữa tối tại đây. Trong bữa tối, nghi phạm có giao lưu và uống rượu cùng với nhóm của chị T.N.L. đến đêm mới kết thúc.

Khi đó, T.N.L. quan sát thấy chị T.N.L. có biểu hiện say rượu, sau đó lễ tân khu du lịch phải đưa lên phòng nghỉ số 5 của khu nghỉ dưỡng.

Đến khoảng hơn 0h ngày 18/9/2022, thấy mọi người đã về phòng nghỉ, trong người có men rượu, Triệu Tài Mềnh nảy sinh ý định hiếp dâm, nên đã đến phòng chị T.N.L.

Thấy cửa phòng nghỉ chỉ khép hờ, không khóa, Triệu Tài Mềnh mở cửa đi vào và gọi tên chị T.N.L. xem nạn nhân tỉnh hay thức. Không thấy chị T.N.L. trả lời, Mềnh đã thực hiện hành vi hiếp dâm.

Theo Phụ nữ Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nu-huong-dan-vien-du-lich-bi-hiep-dam-o-homestay-hoang-su-phi-khang-cao-20230223151903856.htm

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.