Nữ lao công bị cướp xe máy trong đêm

Nhóm thanh niên chặn đường, cướp xe máy mặc cho nữ lao công khóc lóc van xin. Sự việc được camera an ninh ghi lại.

Ngày 3/8, lãnh đạo Công an quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội, cho biết đơn vị đã tiếp nhận trình báo và đang truy xét nhóm cướp xe máy của nữ lao công vào rạng sáng 3/8 tại phường Đại Mỗ.

Nhóm thanh niên cướp xe máy của nữ lao công Nữ lao công khóc lóc van xin nhưng nhóm thanh niên vẫn cướp xe máy rồi bỏ chạy. Sự việc xảy ra ở quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Đại diện Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội - Chi nhánh Cầu Diễn (URENCO7) cũng xác nhận nhân viên của công ty tên Lê Thị Trâm là nạn nhân trong vụ án. Nữ lao công đã trình báo sự việc với cơ quan công an.

Nữ lao công bị cướp xe máy trong đêm-1

Nữ lao công bị cướp xe máy. Ảnh cắt từ clip.

Theo hình ảnh được camera an ninh ghi lại, trong lúc đi làm đêm, chị Trâm bị nhóm 4 thanh niên đi 2 xe máy chặn đường. Những người này lớn tiếng đe dọa, yêu cầu nữ lao công xuống xe, giao lại chìa khóa.

Mặc cho nạn nhân khóc lóc van xin, nhóm cướp khởi động xe rồi phóng đi.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nu-lao-cong-bi-cuop-xe-may-trong-dem-post1246814.html?fbclid=IwAR2NyAtRwOjlwERpZ7FNIQUxgX4pjTvqAXrO_ng66HH1YcRH5mcaSAcjuMA

cướp giật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.