Nữ nhân viên quán ăn bị đồng nghiệp hiếp dâm

Khi thấy nữ nhân viên vào phòng lấy đồ, quán lại không có người, Hưng đã đi theo vào và chốt cửa, khống chế rồi thực hiện hành vi đồi bại với nữ đồng nghiệp.

Ngày 13/7, VKSND TP Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) đã phê chuẩn Quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối với Phạm Văn Hưng (SN 1980, trú tại huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương) về tội hiếp dâm.

Trước đó, Công an TP Vĩnh Yên nhận được đơn trình báo của chị H.K. L (SN 2005, ở Vĩnh Phúc) về việc bị Hưng khống chế, hiếp dâm tại quán ăn.

Vào cuộc điều tra, cơ quan Công an làm rõ, Hưng và chị L. cùng làm tại một quán ăn trên địa bàn TP Vĩnh Yên.

Tối 6/6, sau khi làm việc xong, Hưng và chị L. ngồi nói chuyện một lúc, sau đó chị L. đi vào phòng để lấy đồ ra về.

Lúc này, trong quán chỉ còn lại Hưng và chị L. nên Hưng nảy sinh ý định đồi bại, sau đó Hưng đi theo chị L. vào phòng rồi khóa trái cửa, đe dọa, khống chế và hiếp dâm nạn nhân.

Cơ quan Công an cũng xác định thời điểm xảy ra vụ việc chị L. chưa đủ 18 tuổi.

Theo Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nu-nhan-vien-quan-an-bi-dong-nghiep-hiep-dam-post1335126.html

hiếp dâm


Ái nữ ông Trần Quí Thanh bất ngờ nhận sai trước tòa
Trả lời Hội đồng xét xử (HĐXX), bị cáo Trần Ngọc Bích (một trong 2 người con của ông Trần Quí Thanh) đã nhận sai, dù trong giai đoạn điều tra cho tới trước khi hầu tòa, bị cáo Bích chỉ thừa nhận là mua bán cổ phần, không thừa nhận giúp cha cho vay tiền.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.