Nữ phó hiệu trưởng bị con trai của người tình đâm tử vong ở Hà Giang đã ly hôn với chồng

Ngày 20/4, Công an tỉnh Hà Giang đang tạm giữ Lành Đức Giang (24 tuổi, trú phường Quang Trung, thành phố Hà Giang) để làm rõ hành vi Giết người.

Theo điều tra ban đầu, Giang từng học đại học ở Hà Nội nhưng khi trở về địa phương, anh ta chưa có việc làm ổn định. 

Khoảng 2 năm trước, mẹ của Giang qua đời. Gần đây, cho rằng bố đẻ có quan hệ tình cảm với bà Hà (Phó hiệu trưởng Trường cao đẳng sư phạm, nạn nhân vụ trọng án) nên Giang bực tức. Người phụ nữ này có con nhưng cũng đã ly hôn với chồng. Tuy nhiên, Giang không đồng tình với mối quan hệ này. 

Nữ phó hiệu trưởng bị con trai của người tình đâm tử vong ở Hà Giang đã ly hôn với chồng-1

Đối tượng Giang

Đến tối 18/4, bà Hà đến nhà ăn cơm với bố con Giang. Sau đó, nam thanh niên mượn ô tô của một người quen để đi chơi. Rạng sáng hôm sau, Giang về thì thấy người phụ nữ ngủ lại nhà mình. Theo cảnh sát, nghi phạm sau đó dùng dao sát hại nữ hiệu phó. 

Sau khi nhận tin báo, Công an TP Hà Giang tung lực lượng đến hiện trường và bắt giữ con trai chủ nhà. 

Tại cơ quan điều tra, nghi phạm sinh năm 1996 khai bản thân không đồng ý việc bố anh ta quan hệ tình cảm với bà Hà, do không muốn họ tiếp tục qua lại với nhau nên Giang gây án.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Báo dân sinh



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.