"Nữ quái" bán chuối chiên giết cụ bà 60 tuổi, cướp tiền

Không có tiền trả nợ, Ngà ra tay sát hại bà cụ 60 tuổi bán rau để cướp tài sản. Thời điểm gây án, Ngà đang mang thai.

Không có tiền trả nợ, Ngà ra tay sát hại bà cụ 60 tuổi bán rau để cướp tài sản. Thời điểm gây án, Ngà đang mang thai.

"Nữ quái" bán chuối chiên giết cụ bà 60 tuổi, cướp tiền - 1

Bị cáo Trần Thị Ngọc Ngà tại tòa

Ngày 5.1, TAND tỉnh Vĩnh Long đã đưa vụ án Trần Thị Ngọc Ngà (39 tuổi, quê Cần Thơ, tạm trú xã Hòa Phú, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) ra xét xử về tội “Giết người và Cướp tài sản”. Nữ quái này đã sát hại bà Trần Thị Tám (60 tuổi, ngụ huyện Long Hồ) để cướp hơn 12 triệu đồng. Theo cáo trạng, Ngà làm nghề bán chuối chiên tại xã Hoà Phú (huyện Long Hồ), còn bà Tám bán rau tại đây nên hai người quen biết nhau. Do nghiện cờ bạc nên Ngà thường xuyên hết tiền và phải mượn nợ. Đầu tháng 8.2016, Ngà bị siết nợ nên nảy sinh ý định đi cướp lấy tiền trả nợ. “Con mồi” Ngà nhắm đến đầu tiên là bà Tám, vì “nữ quái” biết bà cụ bán rau có nhiều tiền để trong nhà.

Khoảng 10h ngày 9.8.2016, Ngà giả vờ đem bịch rau đến bán cho bà Tám để chờ cơ hội ra tay cướp tài sản. Tuy nhiên, lúc này, trong nhà có chồng bà Tám nên Ngà không ra tay được.

Khoảng 12h cùng ngày, bà Tám đi vào nhà vệ sinh thì làm rơi điện thoại di động nên nhờ Ngà tìm giúp. Ngà tìm thấy điện thoại, đưa cho bà Tám thì phát hiện trong túi áo bà cụ bán rau có nhiều tiền nên ra tay sát hại. Ngà vật ngửa bà Tám xuống nền gạch xi măng rồi nhấn đầu bà cụ bán rau vào chậu nước cho đến khi bất động. Do chồng của bà Tám bị lãng tai nên không hay biết sự việc.

Sau khi gây án, Ngà cướp hơn 12 triệu đồng của nạn nhân rồi bỏ về Cần Thơ. Tuy nhiên, nữ quái này nhanh chóng quay lại huyện Long Hồ bán chuối chiên để tránh bị nghi ngờ. Chồng bà Tám đi vào nhà vệ sinh phát hiện vợ nằm chết ở đây nên tri hô. Công an khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, kết quả cho thấy bà Tám tử vong vì chấn thương sọ não và ngạt nước. Ngà được mời lên làm việc và nữ quái này đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Theo cơ quan chức năng, Ngà từng có 1 tiền sự và bị phạt hành chính 1,5 triệu đồng. Thời điểm gây án, Ngà đang mang thai ở tháng thứ 7.

Theo HĐXX, do Ngà mới sinh con được hai tháng, sức khỏe còn yếu nên cho bị cáo này được ngồi để xét xử. Tại phiên toà, Ngà liên tục bật khóc và tỏ ra hối hận với việc làm của mình. HĐXX đã tuyên phạt Ngà 26 năm tù về hai tội trên, đồng thời bồi thường cho gia đình nạn nhân 113 triệu đồng.

Theo Đức Hậu (Dân Việt)

giết người cướp của


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.