Nữ sinh 12 tuổi bị bảo vệ hiếp dâm: "Trong điện thoại còn có clip của nhiều học sinh khác"

Mỗi lần như vậy, ông ấy lại mở clip trong điện thoại ra và bảo em làm theo. Trong điện thoại của ông T. còn có clip của nhiều học sinh khác, trong đó có 2 người em quen”.

Theo thông tin trên báo Giao thông, ngày 24/9, Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) đang tạm giam B.Đ.T. (67 tuổi, trú xã Hồng Thành, huyện Yên Thành) về hành vi “Hiếp dâm học sinh dưới 12 tuổi và quay clip phát tán trên mạng xã hội”.

Nạn nhân là cháu Ánh (tên đã thay đổi, 12 tuổi, học lớp 7 Trường THCS Hồng Thành).

“Ông ấy đã 5 lần gọi em vào phòng bảo vệ làm chuyện đó. Mỗi lần như vậy, ông ấy lại mở clip trong điện thoại ra và bảo em làm theo. Trong điện thoại của ông T. còn có clip của nhiều học sinh khác, trong đó có 2 người em quen”, báo Giao thông dẫn lời cháu Ánh kể lại.

Nữ sinh 12 tuổi bị bảo vệ hiếp dâm: Trong điện thoại còn có clip của nhiều học sinh khác-1

Điều tra vụ nữ sinh 12 tuổi ở Nghệ An tố bị bảo vệ trường học hiếp dâm - Ảnh minh họa

Những lần quan hệ, ông T. đều quay lại video và dọa nạn nhân không được kể với gia đình, nếu kể sẽ đổ tội cho cháu ăn trộm kẹo và tiền.

Liên quan đến vụ việc, báo Pháp luật TP.HCM thông tin thêm, ông Hoàng Danh Truyền- Phó Chủ tịch UBND huyện Yên Thành - đã có văn bản về việc trẻ em bị xâm hại tại huyện Yên Thành gửi sở LĐ-TB&XH tỉnh Nghệ An.

Theo báo cáo, sự việc phát hiện khi video về xâm hại tình dục trẻ em bị phát tán, chia sẻ qua Messenger vào ngày 12/9. Gia đình cháu Ánh biết được cháu mình là nạn nhân bị xâm hại trong đoạn video và báo về công an xã.

Đối tượng bị tình nghi là ông T. - làm bảo vệ của trường Tiểu học Hồng Thành (xã Hồng Thành).

Theo nguồn tin từ công an xã Hồng Thành và gia đình cháu Ánh lúc cháu đang học lớp 4, lớp 5 thì ông T. đã cho cháu kẹo ăn hoặc tiền (lúc 5.000 đồng, lúc 10.000 đồng) để dụ dỗ, thực hiện hành vi dâm ô. Đến lúc cháu Ánh học lớp 6 thì bị ông T. thực hiện hành vi quan hệ tình dục.

Vì ông T. dọa nạt nên cháu Ánh không dám nói với ai. Khi quan hệ, ông T. còn dùng điện thoại quay video lại.

Thời gian gần đây, ông T. đi điều dưỡng tại Trung tâm điều dưỡng người có công và Công an huyện Yên Thành đã vào Trung tâm đưa ông về Công an huyện Yên Thành tạm giữ để phục vụ điều tra.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo Đời sống & Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.doisongphapluat.com/phap-luat/an-ninh-hinh-su/nu-sinh-12-tuoi-to-bi-bao-ve-hiep-dam-quay-video-trong-dien-thoai-con-co-clip-cua-nhieu-hoc-sinh-khac-a340150.html

hiếp dâm

bảo vệ trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.