Nữ sinh lớp 7 tố bị 4 thanh niên hiếp dâm tập thể khi ở nhà một mình

Ở nhà một mình, nữ sinh lớp 7 ở Sơn La bất ngờ bị 4 trai bản xông vào nhà thực hiện hành vi hiếp dâm.

Ở nhà một mình, nữ sinh lớp 7 ở Sơn La bất ngờ bị 4 trai bản xông vào nhà thực hiện hành vi hiếp dâm. Đau đớn trước sự việc trên, gia đình em đã viết đơn tố cáo hành vi đồi bại của 4 thanh niên này gửi lên cơ quan chức năng.

Sáng 29/9, trao đổi với PV, ông Tòng Văn Chính - Trưởng Công an xã Chiềng Cang (huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La) cho biết, đơn vị này vừa nhận được đơn tố cáo của gia đình cháu Lò Thị D. (học sinh lớp 7, trú tại xã Chiềng Cang) bị 4 thanh niên cùng bản hiếp dâm. 

Theo đơn tố cáo của gia đình D., vào chiều 23/8, khi các thành viên trong gia đình lên rẫy, cô bé ở nhà một mình. Một lát sau, 4 thanh niên trong bản đã xông vào nhà thực hiện hành vi đồi bại. 

Sơn La: Nữ sinh lớp 7 tố bị 4 thanh niên hiếp dâm tập thể khi ở nhà một mình - Ảnh 1.

Nhiều người dân tập trung theo dõi sự việc. Ảnh: Người dân cung cấp

"Nhận đơn tố cáo, chúng tôi đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc. Tuy nhiên, do vụ việc có tính chất phức tạp, vượt quá thẩm quyền nên đơn vị đã báo cáo Công an huyện Sông Mã để tiến hành điều tra, xử lý. 

Hiện 4 nam thanh niên bị tố cáo có hành vi hãm hiếp cháu D. đang bị tạm giữ hình sự tại Công an huyện Sông Mã để phục vụ quá trình điều tra, làm rõ vụ việc", ông Chính cho biết. 

Trao đổi với chúng tôi, ông Cầm Văn Khiêm - Chủ tịch UBND xã Chiềng Cang cho hay, cháu D. năm nay mới lên lớp 7, là một học sinh chăm ngoan, học giỏi. Sau khi sự việc diễn ra tinh thần của cháu đang hoảng loạn, người thân thường xuyên phải túc trực bên cạnh. 

Hiện, vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo Thời Đại


hiếp dâm tập thể

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.