Ông lão đoạt mạng hàng xóm khi chơi cờ tướng

Thấy người đàn ông cùng thôn ngồi quan sát ván cờ và chỉ nước đi cho đối thủ, ông Phụng lấy dao nhọn truy sát khiến một người tử vong, nạn nhân khác bị thương.

Ngày 29/5, Công an tỉnh Thanh Hóa cho hay TAND tỉnh này vừa xét xử sơ thẩm, phạt bị cáo Phùng Bá Phụng (72 tuổi, trú thị xã Nghi Sơn) án tù chung thân về tội Giết người.

Ngày 10/8/2022, ông Phụng đánh cờ tướng với anh Phạm Văn Bền tại nhà người hàng xóm tên Trịnh Văn Thạo, trú cùng xã Trường Lâm, thị xã Nghi Sơn.

Cho rằng anh Thạo ngồi quan sát ván cờ và chỉ nước đi cho anh Bền, ông Phụng bực tức rồi về nhà mình lấy dao nhọn.

Sau đó, bị cáo trở lại nhà anh Thạo và truy sát 2 nạn nhân. Hậu quả khiến anh Thạo tử vong, còn anh Bền bị đâm dao gây thương tích.

Quá trình xét xử, HĐXX đã cân nhắc đến các tình tiết giảm nhẹ cho ông Phụng. Bị cáo khi phạm tội đã hơn 70 tuổi, nhưng tòa sơ thẩm thấy bị cáo giết người có tính chất côn đồ, nên tuyên mức án nghiêm khắc.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ong-lao-doat-mang-hang-xom-khi-choi-co-tuong-post1435450.html

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.