"Ông trùm" đường dây mại dâm Sugar Baby gắn mác sinh viên, công sở: Từng tốt nghiệp Đại học top đầu Hà Nội

Nguyễn Trung Kiên (42 tuổi, trú Hai Bà Trưng, Hà Nội) kẻ được xác định cầm đầu đường dây mại dâm "Sugar Baby - Sugar Daddy gắn mác sinh viên, công sở đã từng tốt nghiệp đại học top đầu của Hà Nội với chuyên ngành công nghệ thông tin.

Liên quan đến vụ phá đường dây bán dâm gắn mác sinh viên, nhân viên văn phòng, mới được Công an quận Hà Đông (TP Hà Nội) phối hợp triệt phá, hiện CQĐT đã làm rõ đối tượng cầm đầu là Nguyễn Trung Kiên (42 tuổi, trú Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Ngoài ra, Kiên còn 2 trợ thủ đắc lực là Bùi Anh Quân (21 tuổi, tạm trú ở Hà Nội) và Phạm Sỹ An (21 tuổi, trú Nghệ An). Tất cả các đối tượng đang bị tạm giữ để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Một cán bộ điều tra Công an quận Hà Đông cho biết, Nguyễn Trung Kiên chưa có tiền án, tiền sự nhưng thủ đoạn hoạt động, điều hành đường dây rất tinh vi.

Kiên từng tốt nghiệp trường Đại học Bách Khoa Hà Nội với chuyên ngành công nghệ thông tin. Do đó, hắn thông thạo máy tính và nhiều thủ thuật trên Internet. Sau khi ly hôn vợ, Kiên thường xuyên lên mạng Internet và là thành viên của các hội nhóm đồi trụy trên đó.

Ông trùm đường dây mại dâm Sugar Baby gắn mác sinh viên, công sở: Từng tốt nghiệp Đại học top đầu Hà Nội-1
Nguyễn Trung Kiên được xác định là kẻ cầm đầu

Trong quá trình tham gia các hội nhóm đó, Kiên gặp và quen biết Bùi Anh Quân, cũng là một đối tượng không có công việc, đang thuê trọ trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm. Hai đối tượng nhanh chóng trở nên thân thiết và nảy sinh ý tưởng lập nên các nhóm mại dâm trên mạng.

"Về phía Phạm Sỹ An dù đang là sinh viên của một trường đại học ở Hà Nội nhưng nhận thức, hiểu biết về pháp luật của đối tượng cũng rất hạn chế. Ở cùng phòng trọ với Quân, nên khi bị Quân dụ về khoản lợi nhuận bất chính, An đã tham gia vào đường dây môi giới mại dâm", cán bộ điều tra cho hay.


Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận khoảng tháng 7/2021, Quân và Kiên bàn bạc lập nhóm Telegram để môi giới giữa gián bán dâm (gọi là Sugar Baby) và khách mua dâm (gọi là Daddy) trên mạng Internet.

Theo thỏa thuận, Quân tìm các Baby có nhu cầu bán dâm trên mạng xã hội và thỏa thuận giá bán dâm cho khách từ 3-5 triệu đồng/lượt (có thể thêm lượt hoặc qua đêm, và số tiền sẽ tăng tùy theo nhu cầu).

Ông trùm đường dây mại dâm Sugar Baby gắn mác sinh viên, công sở: Từng tốt nghiệp Đại học top đầu Hà Nội-2
Sau khi bán dâm, các Baby phải trả 30% trên tổng số tiền nhận của khách cho Quân và Kiên, để mỗi đối tượng chia nhau 15%.

Công việc của Kiên là liên hệ với các Baby để nhận ảnh, thông tin sau đó sử dụng tài khoản để đăng lên mạng xã hội.

Bùi Anh Quân quản lý nhiều nhóm với hơn 700 bài đăng liên quan đến Baby. Quân hưởng 30% số tiền bán dâm và chia cho Phạm Sỹ An 15% đối với Baby do An tìm được.

Qua khoảng gần 1 năm hoạt động, đường dây mại dâm của các đối tượng đã bị Công an quận Hà Đông phối hợp với Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm công nghệ cao (A05) Bộ Công an triệt phá.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ong-trum-duong-day-mai-dam-sugar-baby-gan-mac-sinh-vien-cong-so-tung-tot-nghiep-dai-hoc-top-dau-ha-noi-161222201140026879.htm

Sugar Baby

Sugar Daddy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.