Phạm nhân giết người vượt ngục Triệu Quân Sự không chống đối khi bị bắt, mong được gặp mẹ

Lúc bị bắt khi đang chơi game trong quán Internet ở TP Tam Kỳ (Quảng Nam), Triệu Quân sự không chống đối và cho biết có mong muốn được gặp mẹ.

Liên quan đến vụ việc tên tội phạm giết người mang 4 tiền án và 2 lần vượt ngục Triệu Quân Sự (29 tuổi, dân tộc Nùng, trú xã Phú Cường, huyện Đại Từ, Thái Nguyên) vừa bị bắt khi đang chơi game tại 1 quán Internet, Thượng tá Huỳnh Tấn Mười - Phó Trưởng Công an TP Tam Kỳ (Quảng Nam) chia sẻ, khi bị bắt Sự không có hành vi chống đối mà rất bình tĩnh chấp hành hiệu lệnh của công an.

Cũng theo Thượng tá Mười, đối tượng này cho biết, đã xác định mình đang bị vây bắt nên thấy công an là biết mình đã "sa lưới". Do đó, khi bị bắt, Sự rất bình tĩnh và khai báo vì biết đằng nào cũng bị bắt nên chỉ muốn quanh quẩn ở Quảng Nam và Đà Nẵng, chứ không muốn đi đâu xa.

Đặc biệt, khi lực lượng chức năng hỏi "tại sao lại ngồi một mình?", Sự bình thản trả lời: "Em trốn một mình thì ngồi một mình thôi". Đồng thời, Sự cũng mong muốn được gặp lại mẹ của mình.

Phạm nhân giết người vượt ngục Triệu Quân Sự không chống đối khi bị bắt, mong được gặp mẹ-1

Triệu Quân Sự bị bắt giữ khi đang chơi game tại 1 quán Internet ở TP Tam Kỳ.
Phạm nhân giết người vượt ngục Triệu Quân Sự không chống đối khi bị bắt, mong được gặp mẹ-2

Thượng tá Phạm Trường Sơn - Trưởng Công an TP Tam Kỳ (Quảng Nam) thông tin về vụ việc bắt giữ đối tượng Triệu Quân Sự.

Như đã đưa tin, chiều 3/6, phạm nhân Triệu Quân Sự đã trèo qua tường rào của Trại giam T10 (Quân khu 5, ở Quảng Ngãi) trốn ra ngoài.

Đối tượng này bị Tòa án Quân sự, Quân khu 1 (tỉnh Thái Nguyên) tuyên án tù chung thân về tội giết người, cướp tài sản, đào ngũ và trốn khỏi nơi giam giữ.

Phạm nhân giết người vượt ngục Triệu Quân Sự không chống đối khi bị bắt, mong được gặp mẹ-3

Triệu Quân Sự khai nhận vụ việc tại cơ quan công an.

Khoảng 16 giờ chiều 4/6, lực lượng chức năng chốt dưới chân đèo Hải Vân phát hiện Sự chạy xe máy lên đèo nên yêu cầu dừng xe nhưng đối tượng không chấp hành. Bị công an truy đuổi, Sự đã tăng ga chạy lên đèo khoảng 2 km thì vứt lại xe máy, rồi bỏ trốn vào rừng.

Tại đèo Hải Vân, Sự ẩn nấp và nằm chờ đến tối rồi mò xuống dọc bờ biển quận Liên Chiểu để vào trung tâm TP Đà Nẵng. Từ Đà Nẵng, Sự di chuyển vào thành phố Hội An (Quảng Nam) lẩn trốn vài ngày, rồi tiếp tục đi bộ vào TP Tam Kỳ (Quảng Nam). Khi Sự đang mải mê chơi game tại quán Internet thì bị công an ập vào bắt giữ.

Phạm nhân giết người vượt ngục Triệu Quân Sự không chống đối khi bị bắt, mong được gặp mẹ-4

Triệu Quân Sự mong muốn được gặp mẹ.

Đáng nói, đây là lần thứ 2 Sự vượt ngục. Trước đó, trong thời gian thụ án chung thân tại Trại giam T10, Sự kết bạn với phạm nhân Nhâm Văn Tuấn (35 tuổi, tỉnh Hà Giang). Tuấn cũng từng là 1 quân nhân nhưng do phạm tội "Cướp tài sản", "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản", "Cố ý gây thương tích" nên bị Tòa án quân sự Quân khu 5, tuyên án 28 năm tù.

Sáng 8/11/2015, Sự cùng Tuấn đã dùng vật sắc nhọn cưa song sắt cửa sổ của buồng giam rồi tẩu thoát.

Sau hơn một tháng truy nã, tối 15/12/2015, Sự bị cơ quan chức năng bắt giữ khi đang chơi điện tử tại một quán Internet trên đường Hồ Tùng Mậu (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Sau đó, Sự được bàn giao cho Trại giam T10 giam giữ.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/pham-nhan-giet-nguoi-vuot-nguc-trieu-quan-su-khong-chong-doi-khi-bi-bat-mong-duoc-gap-me-2202019612311580.htm

Triệu Quân Sự


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.