Phẫn nộ clip lùi xe cán trúng cháu bé, nam tài xế nhẫn tâm bê xác phi tang rồi dùng cát xoá vết máu

Một đoạn clip được trích từ camera an ninh ghi lại cảnh tài xế điều khiển xe tải cán chết bé trai hơn 1 tuổi. Sau đó hắn xuống xe bế nạn nhân đi nơi khác, dùng đất lấp vết máu, rồi lên xe bỏ đi.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh vụ tai nạn kinh hoàng khiến nhiều người rùng mình. Theo chia sẻ, sự việc trên do camera an ninh nhà dân ghi lại được vào ngày 22/4 trên địa bàn phường Quỳnh Phương, thị xã Hoàng Mai, Nghệ An.

Tài xế ở Nghệ An lùi xe cán chết bé trai, nhẫn tâm bê xác phi tang rồi xóa vết máu bằng đất-1

Trong lúc lùi xe, tài xế đã cán trúng cháu bé đứng chơi phía sau

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, khi một bé trai đang đứng chơi ngay trước cổng nhà thì một chiếc xe tải chở vật liệu xây dựng đi lùi trong lúc bất cẩn đã cán trúng. Pha lùi xe kinh hoàng đã khiến em nhỏ tử vong.

Tuy nhiên, gây phẫn nộ hơn cả chính là hành động giấu xác phi tang của tài xế. Sau khi gây tai nạn thay vì hô hoán, tìm người giúp đỡ thì nam tài xế đã nhanh chóng bế cháu bé giấu đi, sau đó liên tục dùng cát xoá vết máu tại hiện trường. Vừa vội vàng lấp cát vừa liên tục ngó nghiêng xung quanh vì sợ mọi người phát hiện. Ngay sau đó, nam tài xế nhanh chóng bỏ chạy khỏi hiện trường.

Tài xế ở Nghệ An lùi xe cán chết bé trai, nhẫn tâm bê xác phi tang rồi xóa vết máu bằng đất-2

Nam tài xế bê thi thể cháu bé phi tang khỏi hiện trường

Tài xế ở Nghệ An lùi xe cán chết bé trai, nhẫn tâm bê xác phi tang rồi xóa vết máu bằng đất-4

Sau đó vội vàng dùng cát xoá vết máu

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người không khỏi sợ hãi trước hành động tàn nhẫn, lạnh lùng của nam tài xế. Đồng thời, không ít người kêu gọi truy tìm danh tính tài xế gây tai nạn và trình báo cơ quan công an để chịu chế tài xử lý của pháp luật.

Theo thông tin trên VOV, ngày 24/4, Công an thị xã Hoàng Mai, Nghệ An vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ 1 bé trai (hơn 1 tuổi) trú tại địa bàn phường Quỳnh Phương tử vong.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/phan-no-clip-lui-xe-can-trung-chau-be-nam-tai-xe-nhan-tam-be-xac-phi-tang-roi-dung-cat-xoa-vet-mau-220202540749481.htm

tai nạn giao thông


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.