Phạt 15 năm tù kẻ nhiều lần giao cấu với con riêng 11 tuổi của vợ hờ

Sống chung như vợ chồng với người phụ nữ, lợi dụng lúc chị này đi làm vắng, Phùng Quốc Đạt đã nhiều lần giao cấu với bé gái hơn 11 tuổi.

Kết thúc phiên toà xét xử kín ngày 29.11, TAND Hà Nội đã tuyên phạt Phùng Quốc Đạt 15 năm tù về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Căn cứ vào lời khai của bị cáo tại cơ quan điều tra; lời khai của bị hại; lời khai những người làm chứng, biên bản thực nghiệm điều tra; kết luận giám định; vật chứng đã thu giữ và các tài liệu, chứng cứ khác có trong hồ sơ vụ án Hội đồng xét xử đã tuyên mức án trên với bị cáo Đạt.

Theo bản án sơ thẩm, năm 2019, Phùng Quốc Đạt ly hôn vợ và sống chung như vợ chồng với chị N.

Tháng 7.2021, chị N đón con riêng là cháu A (hiện 12 tuổi) về sống cùng mình và bị cáo tại quận Hoàng Mai.

Trong khoảng thời gian từ tháng 10.2021 đến tháng 1.2022, lợi dụng lúc chị N đi làm vắng, Đạt đã thực hiện 10 lần giao cấu với cháu A tại phòng ngủ trên tầng 2.

Khoảng 14h30 ngày 6.1, với thủ đoạn và hành vi như trên, bị cáo tiếp tục quan hệ tình dục với cháu A.

Cùng ngày, cháu A kể lại sự việc trên với gia đình. Sau đó, gia đình đã trình báo cơ quan công an.

Thời điểm xảy ra sự việc, cháu A mới 11 tuổi 5 tháng 3 ngày. 

Ngoài mức án trên, toà cũng buộc bị cáo phải bồi thường 30 triệu đồng cho bị hại.

Theo Lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://laodong.vn/phap-luat/phat-15-nam-tu-ke-nhieu-lan-giao-cau-voi-con-rieng-11-tuoi-cua-vo-ho-1121948.ldo?fbclid=IwAR2Iz7EIB0uQcnd4MAVUllOAm9rb-rw1VkRuTZg0H0mSRVu-nNKrTiOvAsQ

giao cấu với trẻ em


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.