Phát hiện kho mỹ phẩm nhập lậu cực lớn của một hoa hậu ở Sài Gòn

Qua làm việc, chủ kho hàng thừa nhận số mỹ phẩm Trung Quốc với hơn 5.000 sản phẩm trong kho được mua từ một số người chưa rõ lai lịch rồi mang về kho hàng trên để bán online và tuồn vào một số cơ sở kinh doanh dịch vụ làm đẹp kiếm lời.

Nữ doanh nhân liên quan đến lô hàng 11 tỷ đồng không rõ nguồn gốc tổ chức cuộc thi hoa hậu "chui" 
Ngày 17/4, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (PC03), Công an TP.HCM vừa phối hợp với Đội 3 Cục Quản lý thị trường TP.HCM phát hiện 1 kho mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ với hơn 5.000 hộp sản phẩm các loại.

Phát hiện kho mỹ phẩm nhập lậu cực lớn của một hoa hậu ở Sài Gòn-1
Tang vật thu giữ.

Theo điều tra, chiều 13/4, trinh sát PC03 cùng Đội 3 Cục Quản lý thị trường TP.HCM đã tiến hành ập vào kiểm tra căn nhà nằm trên đường Nguyễn Thị Căn, phường Tân Thới Hiệp, quận 12, TP.HCM.

Qua kiểm tra, công an phát hiện bên trong chứa hàng ngàn hộp mỹ phẩm các loại gồm kem dưỡng da, sữa dưỡng da ốc sên, mặt nạ dưỡng da, kem chống nắng, tinh dầu dưỡng da, kem phục hồi da hư tổn... mang các nhãn hiệu Ultra Spot, Jim Mi Liang Li.

Phát hiện kho mỹ phẩm nhập lậu cực lớn của một hoa hậu ở Sài Gòn-2


Nhiều hộp mỹ phẩm các loại gồm kem dưỡng da, sữa dưỡng da ốc sên, mặt nạ dưỡng da, kem chống nắng, tinh dầu dưỡng da, kem phục hồi da hư tổn... mang các nhãn hiệu Ultra Spot, Jim Mi Liang Li.

Thời điểm kiểm tra, người đại diện không xuất trình được bất cứ giấy tờ gì liên quan đến các sản phẩm này. Công an đã lập biên bản tạm giữ để điều tra và mời chủ của lô hàng là bà Nguyễn Thị Thu Thảo (SN 1981, ngụ quận Gò Vấp) tới làm việc.

Bà Thảo khai nhận số mỹ phẩm Trung Quốc trên được mua từ một số người chưa rõ lai lịch rồi mang về kho hàng trên để bán online và tuồn vào một số cơ sở kinh doanh dịch vụ làm đẹp kiếm lời.

Được biết, bà Thảo là người nổi tiếng, từng tham gia thi cuộc thi sắc đẹp ở Hàn Quốc và đăng quang danh hiệu "Hoa Hậu". Bà Thảo nổi tiếng trong ngành làm đẹp với nhiều cơ sở kinh doanh mỹ phẩm. Hiện công an đang điều tra mở rộng.

Phát hiện kho mỹ phẩm nhập lậu cực lớn của một hoa hậu ở Sài Gòn-3Phát hiện kho mỹ phẩm nhập lậu cực lớn của một hoa hậu ở Sài Gòn-4Phát hiện kho mỹ phẩm nhập lậu cực lớn của một hoa hậu ở Sài Gòn-5
Một số hình ảnh lô hàng mỹ phẩm nhập lậu lúc lực lượng kiểm tra.

 

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/phat-hien-kho-my-pham-nhap-lau-cuc-lon-cua-mot-hoa-hau-o-sai-gon-22020174143010426.htm

mỹ phẩm không xuất xứ

buôn lậu


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.