Phó Chủ tịch HĐND thị trấn đánh chị dâu gãy 5 cái răng

Vào cuộc điều tra vụ chị T. tố bị em chồng là Phó Chủ tịch HĐND thị trấn đánh, Công an đã khởi tố vụ án và tiếp tục xác minh theo trình tự.

Vào cuộc điều tra vụ chị T. tố bị em chồng là Phó Chủ tịch HĐND thị trấn đánh, Công an đã khởi tố vụ án và tiếp tục xác minh theo trình tự.

Phó Chủ tịch HĐND thị trấn đánh chị dâu gãy 5 cái răng

Sáng 6/7, Thiếu tá Hoàng Nghĩa Tú - Phó Trưởng Công an huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) cho biết, hiện cơ quan này đã có quyết định khởi tố vụ án hình sự "Cố ý gây thương tích" để tiếp tục điều tra liên quan đến thông tin bà 
Phan Thị T. (SN 1978, trú thị trấn Quỳ Hợp) tố cáo bị em chồng là Phó Chủ tịch HĐND thị trấn Quỳ Hợp đánh.

Theo Thiếu tá Tú, trước đó sau khi nhận được đơn tố cáo của bà T. bị em chồng là ông D.C.T. (Phó Chủ tịch HĐND thị trấn Quỳ Hợp) đánh trọng thương, Công an huyện Quỳ Hợp đã lập tức vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.

Phó Chủ tịch HĐND thị trấn đánh chị dâu gãy 5 cái răng - Ảnh 1.

Thông báo của Công an huyện Quỳ Hợp về vụ việc bà T. tố bị em chồng là Phó Chủ tịch HĐND thị trấn đánh trọng thương.

Sau khi vào cuộc điều tra, căn cứ vào những tài liệu, chứng cứ và kết quả giám định sức khoẻ nạn nhân bị tổn hại 13% cùng đơn yêu cầu khởi tố vụ án hình sự của người bị hại, ngày 30/6, Cơ quan CSĐT Công an huyện Quỳ Hợp đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự "Cố ý gây thương tích".

Cũng theo Thiếu tá Tú, do vụ việc phức tạp nên cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra, xác minh những thông tin liên quan để xử lý nghiêm, đúng người đúng tội.

Được biết, sau khi có kết luận giám định của cơ quan Pháp y tỉnh Nghệ An về sức khoẻ của bà T., ông D.C.T. đã không đồng ý với kết luận giám định này. Ông T. sau đó đã có đơn gửi Công an huyện về việc xin giám định lại.

Tuy nhiên Công an huyện Quỳ Hợp vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ chứ chưa ra văn bản giám định lại theo yêu cầu của ông T.

"Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục xác minh, điều tra theo trình tự tố tụng của pháp luật. Do vụ việc phức tạp nên chúng tôi tiếp tục làm rõ để xử lý nghiêm, đúng người, đúng tội", Thiếu tá Hoàng Nghĩa Tú thông tin.

Phó Chủ tịch HĐND thị trấn đánh chị dâu gãy 5 cái răng - Ảnh 2.

Bà T. thời điểm sau khi bị đánh khiến bà T. bị gãy 5 chiếc răng phải nhập viện cấp cứu. Giám định sức khoẻ cho thấy bà T. bị tổn hại 13%.

Như đã thông tin trước đó, tối 16/6, bà Phan Thị T. xảy ra xích mích với chồng là ông D.C.H. Tại đây, giữa 2 người có xô xát nhau. Lúc này, ông D.C.T. (em chồng; hiện đang là Phó Chủ tịch HĐND thị trấn Quỳ Hợp) phát hiện sự việc nên đến để xô đẩy 2  người ra, can ngăn sự việc.

Tuy nhiên, sau đó bà T. đã làm đơn tố cáo lên cơ quan chức năng tố ông D.C.T. đánh khiến mình bị gãy 5 chiếc răng.

Được biết, toàn bộ quá trình xảy ra vụ việc đã được camera an ninh trong nhà ghi lại. Cơ quan công an cũng đã trích xuất đoạn camera này để điều tra làm rõ.

Trao đổi với PV trước đó, ông D.C.T. khẳng định khi ông vào can ngăn thì đã thấy chị dâu mình bị chảy máu ở mồm và tím 2 mắt. Ông T. khẳng định mình không hề gây ra vết thương trên cho chị dâu mình.

Theo Trí Thức Trẻ

chị dâu

em chồng

khởi tố vụ án


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.