Phú Yên: Án mạng nghiêm trọng, vợ chết, chồng nguy kịch

Khi người cha tới nhà con gái để chở cháu đi học thì phát hiện vụ án mạng đau lòng khi con gái đã chết trong buồng ngủ, bên cạnh có 1 cây búa, còn con rể đang nguy kịch với vết cắt trên cổ.

Phú Yên: Án mạng nghiêm trọng, vợ chết, chồng nguy kịch-1
Lực lượng công an đang bảo vệ hiện trường vụ án mạng

Sáng nay (20-9), ông Nguyễn Hữu Từ - Chủ tịch UBND huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên - cho biết đã nhận được báo cáo về vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân. "Sáng nay công an huyện đã báo cáo vụ việc và tôi đã chỉ đạo bảo vệ hiện trường, khẩn trương điều tra, xác định nguyên nhân vụ án mạng" - ông Từ nói.

Theo UBND xã Xuân Lãnh, khoảng 6 giờ 30 phút cùng ngày, ông Võ Đình Phùng (SN 1955; ngụ thôn Lãnh Vân, xã Xuân Lãnh) đến nhà con gái là chị Võ Thị Lợi (SN 1991) ở gần đó để chở cháu ngoại đi học.

Tuy nhiên, khi vào nhà, ông Phùng phát hiện chị Lợi đã chết trong phòng ngủ, bên cạnh có 1 cây búa. Chồng chị Lợi là anh Huỳnh Hậu (SN 1985) có vết cắt trên cổ, dù thương tích rất nặng nhưng vẫn còn thoi thóp thở.

Phú Yên: Án mạng nghiêm trọng, vợ chết, chồng nguy kịch-2
Người dân bàng hoàng trước vụ án mạng nghiêm trọng ở làng quê Xuân Lãnh

Sau khi ông Phùng hô hoán, Công an và Trạm Y tế xã Xuân Lãnh đã đến bảo vệ hiện trường, đưa anh Hậu đi cấp cứu, đồng thời báo cáo Công an huyện Đồng Xuân tiến hành điều tra.

Công an huyện Đồng Xuân và Công an tỉnh Phú Yên đang phối hợp khẩn trương điều tra vụ án mạng nghiêm trọng này.

Theo NGƯỜI LAO ĐỘNG 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/an-mang-nghiem-trong-vo-chet-chong-nguy-kich-20220920113400703.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.