Quảng Ngãi: Nghịch tử dùng dây điện siết cổ mẹ ruột tử vong rồi trốn lên núi

Sau khi đánh vào đầu mẹ, đối tượng đã dùng dây điện quấn quanh cổ rồi kéo mẹ ra chuồng bò cạnh nhà siết cổ đến chết.

Tối 2/8, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, đơn vị đang tạm giữ để lấy lời khai của "nghịch tử" Lê Văn Hải (21 tuổi, trú thôn Tây Phước 1, xã Bình An, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi) về hành vi sát hại mẹ ruột.

Trước đó, vào ngày 31/7, sau khi uống rượu say về, Hải xảy ra cãi vã với mẹ ruột của mình là bà Lý Thị Lệ T. (55 tuổi). Trong lúc tức giận, Hải dùng cây gậy đánh vào đầu mẹ.

Quảng Ngãi: Nghịch tử dùng dây điện siết cổ mẹ ruột tử vong rồi trốn lên núi-1
Đối tượng Hải bị lực lượng chức năng bắt giữ sau 2 ngày lẩn trốn.

Không dừng lại ở đó, đối tượng tiếp tục dùng dây điện quấn quanh cổ rồi kéo mẹ ra chuồng bò cạnh nhà siết cổ đến chết.

Sau khi gây án, đối tượng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Đến 23h15' đêm 1/8, khi đang lẩn trốn trên đỉnh núi Đá Bạc (thuộc huyện Bình Sơn) thì Hải bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Được biết, Lê Văn Hải là đối tượng nghiện ma túy đá, thường xuyên đánh đập mẹ, gây rối trật tự công cộng. Tháng 3/2021, sau khi sử dụng ma túy đá, Hải leo lên nóc nhà của một người dân cố thủ suốt 5 giờ đồng hồ.

Hiện cơ quan CSĐT đã khởi tố Lê Văn Hải về tội "Giết người".

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/quang-ngai-nghich-tu-dung-day-dien-siet-co-me-ruot-tu-vong-roi-tron-len-nui-162210208223000658.htm

nghịch tử

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.